Tin mới

Tập Đoàn Y Dược EBC: Nơi Chất Lượng Được Đặt Lên Hàng Đầu Dưới Sự Dẫn Dắt Của Dược Sĩ Đinh Văn Liên

Thứ tư, 29/05/2024, 14:05 (GMT+7)

Theo chia sẻ của Dược sĩ Đinh Văn Liên, Chủ tịch Tập đoàn Y Dược EBC, ngành sản xuất và phân phối mỹ phẩm và hóa phẩm Việt Nam đang có những bước phát triển mạnh mẽ, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những mặt tích cực, ngành cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro do sự xuất hiện của các sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Tập Đoàn Y Dược EBC: Nơi Chất Lượng Được Đặt Lên Hàng Đầu Dưới Sự Dẫn Dắt Của Dược Sĩ Đinh Văn Liên - Ảnh 1

Nhận thức được những vấn đề này, Tập đoàn Y Dược EBC, dưới sự dẫn dắt của Dược sĩ Đinh Văn Liên đã xác định mục tiêu hàng đầu là mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm mỹ phẩm dược liệu và hóa phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Dược sĩ Đinh Văn Liên khẳng định chất lượng chính là tôn chỉ cho mọi hoạt động của hệ thống nhà máy mỹ phẩm dược liệu công nghệ cao thuộc Tập đoàn Y dược EBC. Do đó, việc doanh nghiệp đầu tư bài bản vào nhà máy sản xuất, dây chuyền hiện đại, đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt là điều không thể thiếu. Đồng thời, đội ngũ EBC cũng có các tổ chức tư vấn và kiểm định uy tín để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất trước khi đến tay người tiêu dùng.

Tập Đoàn Y Dược EBC: Nơi Chất Lượng Được Đặt Lên Hàng Đầu Dưới Sự Dẫn Dắt Của Dược Sĩ Đinh Văn Liên - Ảnh 2

Với tâm huyết và tầm nhìn của mình, Dược sĩ Đinh Văn Liên đã đưa EBC trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong ngành sản xuất mỹ phẩm và hóa phẩm Việt Nam. Ông mong muốn EBC không chỉ góp phần vào công cuộc quy chuẩn hóa ngành mà còn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Theo Chủ tịch Đinh Văn Liên, hiện nay, thị trường mỹ phẩm và hóa phẩm đối mặt với nhiều thách thức lớn như:

Nhà Máy tự phát: Do nhu cầu cao, nhiều nhà máy tự phát xuất hiện, không tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng và kiểm soát an toàn. Điều này dẫn đến việc sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên thị trường, gây hại cho người tiêu dùng.Hàng giả và hàng nhái: Nhiều sản phẩm mỹ phẩm và hóa phẩm không có giấy phép, số công bố hay tiêu chuẩn nhưng vẫn được bán chạy. Người tiêu dùng thường bị lừa bởi các bao bì đẹp mắt nhưng chất lượng bên trong không đảm bảo.EBC tự tin khẳng định trong 10 năm qua, nhà máy đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng, liên tục nhận được các giải thưởng danh giá như "Hàng Việt Nam chất lượng cao" do người tiêu dùng bình chọn. Điều này là minh chứng cho sự nỗ lực và cam kết của EBC đối với chất lượng sản phẩm và quyền lợi của người tiêu dùng.

Tập Đoàn Y Dược EBC: Nơi Chất Lượng Được Đặt Lên Hàng Đầu Dưới Sự Dẫn Dắt Của Dược Sĩ Đinh Văn Liên - Ảnh 3

Tập đoàn Y dược EBC là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của một doanh nghiệp Việt Nam trong việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Với sự lãnh đạo của Dược sĩ Đinh Văn Liên, EBC hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển và khẳng định vị thế của mình trong ngành sản xuất mỹ phẩm và hóa phẩm Việt Nam, góp phần nâng cao tiêu chuẩn chất lượng và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

EBC cam kết tiếp tục theo đuổi các tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo mọi sản phẩm đưa ra thị trường đều đạt chất lượng tốt, an toàn. Doanh nghiệp cũng đặt mục tiêu phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào việc xây dựng ngành mỹ phẩm và hóa phẩm Việt Nam; mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng và người tiêu dùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news