Tin mới

Tạt axit kinh hoàng ở TP. HCM, 1 người tử vong

Thứ năm, 28/05/2020, 21:33 (GMT+7)

Một người đàn ông 41 tuổi đã mua axit trả thù khiến 3 người bị tạt axit trên đường Lê Văn Sỹ (quận 3, TP HCM) bỏng nặng do mâu thuẫn tình cảm.

Theo Tuổi Trẻ Người Lao Động, ngày 28/5, cơ quan CSĐT Công an quận 3 (TP HCM) cho biết đã di lý đối tượng Huỳnh Ngọc Vượng (SN 1977, ngụ Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) từ Kiên Giang về TP HCM để xử lý hành vi tạt axit khiến 3 người bị phỏng.

Các nạn nhân bị tạt axit trên đường Lê Văn Sĩ (quận 3) bị phỏng gồm: L.M.H (SN 1976, quê Kiên Giang), L.T.T (SN 1988, quê An Giang) và chị Đ.B.L (SN 1985, quê Kiên Giang).

Bác sĩ cấp cứu cho một bệnh nhân bị tạt axit. Ảnh: NLĐ

Công an quận 3 cho biết chiều 21-5, những người này đang chất đồ lên ô tô chuẩn bị đi Vũng Tàu thì bị Vượng chạy xe máy ngang qua tạt can axit. Cả ba được đưa đi cấp cứu, trong đó anh L.M.H. bị nặng nhất vì bị tạt trực diện.

Sau khi gây án, Vượng bỏ về Kiên Giang và ra đầu thú, khai nhận toàn bộ sự việc. Tại cơ quan công an, Vượng khai có mối quan hệ với anh H. được 13 năm. Thời gian gần đây cả hai hùn hạp mua đất, xây nhà hàng ở Phú Quốc. Vượng khai mượn H. 5,5 tỉ đồng để mua đất 6 tỉ và đồng ý để H. đứng tên. Sau đó, Vượng xây nhà hàng cần thêm một số tiền khá lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news