Tin mới

Tàu cá Quảng Ngãi bị chìm ở Trường Sa, 32 ngư dân rơi xuống biển

Thứ tư, 17/06/2015, 11:06 (GMT+7)

Gặp lốc lớn, tàu câu mực của ngư dân Quảng Ngãi đã bị chìm xuống biển, 32 ngư dân rơi xuống biển đã được cứu sống.

Gặp lốc lớn, tàu câu mực của ngư dân Quảng Ngãi đã bị chìm xuống biển, 32 ngư dân rơi xuống biển đã được cứu sống.

Tàu cá Quảng Ngãi bị chìm ở Trường Sa, 32 ngư dân rơi xuống biển (ảnh minh họa)

Theo tin tức từ VTV, vụ tai nạn chìm tàu xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 17/6, ở khu vực ngư trường Trường Sa của Việt Nam. Chiếc tàu gặp nạn là tàu câu mực của ngư dân Quảng Ngãi mang số hiệu QNg 95429 TS, có công suất 444CV do ông Đỗ Mai Tấn (43 tuổi, ở thôn Mỹ Tân, xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) làm chủ tàu kiêm thuyền trưởng, trên tàu có tất cả 32 thuyền viên.

Vào thời điểm trên, chiếc tàu đang hành nghề câu mực ở vùng biển quần đảo Trường Sa thì bất ngờ gặp lốc lớn đã khiến tàu bị chìm, 32 thuyền viên trên tàu bị rơi xuống biển.

Rất may, thời điểm này, tàu cá QNa 94545 của ngư dân Quảng Nam đã phát hiện và tổ chức cứu hộ. Thông qua bộ đàm, tàu của c ác ngư dân đã thông báo cho nhau để tham gia hỗ trợ tìm kiếm, cứu hộ các ngư dân. Sau nhiều giờ tìm kiếm, toàn bộ ngư dân của tàu câu mực đã được cứu.

Hiện 22 thuyền viên của tàu câu mực Qng 95429-TS đã được đưa sang tàu kiểm ngư KN 830 để chăm sóc. Thuyền trưởng Đỗ Mai Tấn và 9 thuyền viên khác tiếp tục ở lại trên tàu Qna 94545-TS.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tàu câu mực