Tin mới

Tàu hỏa kéo lê ôtô 20 m, 4 người thoát chết may mắn

Thứ tư, 25/01/2017, 22:51 (GMT+7)

Vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn tỉnh Hà Nam khiến chiếc xe ô tô bị hư hỏng nặng, rất may cả 4 người ngồi trên xe thoát chết trong gang tấc.

Vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn tỉnh Hà Nam khiến chiếc xe ô tô bị hư hỏng nặng, rất may cả 4 người ngồi trên xe thoát chết trong gang tấc.

Hiện trường vụ tai nạn đường sắt. Ảnh: Dân trí

Theo thông tin trên Dân trí, Tri Thức trực tuyến, VnEpress, khoảng 14h30 ngày 25/1 trên tuyến đường sắt Bắc - Nam, đoạn đi qua địa bàn xã Liêm Cần, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam đã xảy ra vụ Tai nạn giao thông nghiệm trọng giữa tàu hỏa và ô tô vào khiến cả 2 phương tiện bị hư hỏng nặng, rất may 4 người ngồi trong xe thoát chết trong gang tấc.

Vào thời điểm trên, đoàn tàu Đổi Mới mang số hiệu D19E – 930 chạy hướng Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh. Khi đến địa phận nói trên, bất ngờ tông phải một chiếc xe 4 chỗ mang BKS: 29A – 624.19. Sau cú va chạm, tàu hỏa tiếp tục kéo lê chiếc xe ô tô 4 chỗ gần 20m.

Tại hiện trường, chiếc ô tô 4 chỗ vẫn đang nằm trên đường ray. 4 lốp xe, cửa 2 bên bị hư hỏng nặng, toàn bộ kính xe vỡ vụn.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT, Công an huyện Thanh Liêm đã có mặt tại hiện trường vụ việc tiến hành điều tiết giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Một lãnh đạo Công an huyện Thanh Liêm (Hà Nam) cho biết, khi đó trên ô tô có 4 người cùng một gia đình. Một người bị gãy chân và đã được người dân đưa đi viện cấp cứu.

Ông Khuất Việt Hùng - Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cho biết sau khi nhận được thông tin, ông đã xác minh từ Ban An toàn giao thông tỉnh Hà Nam và Tổng công ty Đường sắt Việt Nam.

Ông Hùng khẳng định, là chỉ có một người bị thương. "Cơ quan chức năng đã có mặt ở hiện trường điều tra nguyên nhân và khắc phục sự cố", ông Hùng cho hay.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news