Tin mới

TÂY BẮC TV mong muốn đưa ẩm thực Tây Bắc, niềm tự hào của người Việt đến khắp năm châu

Chủ nhật, 23/07/2023, 16:43 (GMT+7)

TÂY BẮC TV kênh review ẩm thực đình đám trên Tiktok, thu hút hơn 813.9 nghìn người theo dõi và 13.3 triệu lượt thích. Với mong muốn đưa nét đẹp ẩm thực Tây Bắc giới thiệu đến với bạn bè khắp mọi nơi , TÂY BẮC TV đã cho ra đời những thước phim chân thực độc đáo và những món ăn đặc sản hấp dẫn đến từ vùng quê Tây Bắc.

 
TÂY BẮC TV mong muốn đưa ẩm thực Tây Bắc, niềm tự hào của người Việt đến khắp năm châu - Ảnh 2

Trung bình, mỗi video của kênh TÂY BẮC TV đều đạt hàng triệu lượt xem. Khán giả theo dõi kênh Tiktok TÂY BẮC TV thu hút bởi chàng trai có mái tóc dài đặc biệt, giọng nói trầm ấm, gần gũi, lôi cuốn. Đặc biệt, TÂY BẮC TV review cực kỳ có tâm, chân thật. Trả lời người xem bằng những video quay cận cảnh cách chế biến các món ăn đúng như những gì review, không vì lợi nhuận hay câu view. Kênh TÂY BẮC TV là một trong những địa chỉ bán hàng uy tín và có tâm.

TÂY BẮC TV mong muốn đưa ẩm thực Tây Bắc, niềm tự hào của người Việt đến khắp năm châu - Ảnh 3
 
 
 

Tây Bắc TV có nhiều sản phẩm đặc sản đã đạt tiêu chuẩn OCOP như thịt trâu gác bếp, thịt lợn gác bếp, khô bò Tây Bắc, chẩm chéo Tây Bắc TV.

Không chỉ chia sẻ những món ăn ngon mà TÂY BẮC TV còn chia sẻ những bài thuốc chữa bệnh đơn giản hiệu quả từ những loại cây hoặc hạt dễ tìm ở mọi nơi. Một khi lỡ ghé thăm trang của TÂY BẮC TV, khán giả sẽ thấy những món ăn vô cùng lạ, hấp dẫn khiến bất kỳ ai cũng phải muốn thử một lần.

TÂY BẮC TV mong muốn đưa ẩm thực Tây Bắc, niềm tự hào của người Việt đến khắp năm châu - Ảnh 4
 
 
 

Nếu như các video của TÂY BẮC TV đưa người xem đến khám phá Tây Bắc rất độc và lạ, bằng nét chân thực, giản dị nhưng không kém phần thu hút về phần nhìn, thì những sản phẩm thịt trâu, thịt lợn gác bếp, chẩm chéo TÂY BẮC TV lại chinh phục bạn bè khắp nơi bằng vị giác, bằng hương vị truyền thống Tây Bắc.

TÂY BẮC TV mong muốn đưa ẩm thực Tây Bắc, niềm tự hào của người Việt đến khắp năm châu - Ảnh 5
 
 
 

Đằng sau những sản phẩm chất lượng là quá trình chọn lọc, sơ chế nguyên liệu, gia vị, chế biến và đóng gói được giám sát nghiêm ngặt. Quá trình sản xuất đều được công khai trên các nền tảng xã hội để người tiêu dùng có đánh giá về chất lượng sản phẩm. Được biết, thương hiệu TÂY BẮC TV mà anh Hà Khắc Tuấn Anh đang xây dựng đã tạo nên việc làm cho rất nhiều bà con, để họ có thu nhập ổn định cùng phát triển.

TÂY BẮC TV mong muốn đưa ẩm thực Tây Bắc, niềm tự hào của người Việt đến khắp năm châu - Ảnh 6
 
 
 

Được sự yêu quý ủng hộ của mọi người ,TÂY BẮC TV đã bán được hàng trăm ngàn đơn trên kênh Titok. Giờ đây cuộc sống của bà con đã ổn hơn. TÂY BẮC TV mang khát khao đưa nét văn hoá đặc trưng nơi đây đến gần hơn với bạn bè mọi miền đất nước và quốc tế, góp phần nâng tầm giá trị nông sản Việt, đưa ẩm thực Tây Bắc, niềm tự hào của người Việt đến khắp năm châu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news