Tin mới

Tây Ban Nha 6-1 Hàn Quốc: Tạo đà hoàn hảo trước VCK Euro

Thứ năm, 02/06/2016, 08:58 (GMT+7)

Nhà ĐKVĐ châu Âu Tây Ban Nha đã dễ dàng đè bẹp đội bóng hàng đầu châu Á là Hàn Quốc với tỷ số 6-1 trong trận giao hữu ở Salzburg, Áo.

Nhà ĐKVĐ châu Âu Tây Ban Nha đã dễ dàng đè bẹp đội bóng hàng đầu châu Á là Hàn Quốc với tỷ số 6-1 trong trận giao hữu ở Salzburg (Áo).

[mecloud] gketdnEUrm[/mecloud]

Mới mục đích thử nghiệm đội hình chuẩn bị cho VCK Euro 2016, HLV Del Bosque đã  tung ra sân đội hình xuất phát gần như mạnh nhất của TBN trước Hàn Quốc với những hảo thủ như Casillas, Pique, Iniesta, Fabregas và Silva. 

Bên cạnh thử nghiệm thành công đối với cặp Nolito - Morata, HLV Del Bosque còn đem đến cơ hội đá chính cho Hector Bellerin và Marc Bartra. Khi sáu đồng đội khác rời sân trong giờ nghỉ, hai cầu thủ này vẫn thi đấu đến hết trận và nhận được đánh giá tích cực.

Với chiến thắng đậm trước một đối thủ hàng đầu châu Á sẽ giúp cho Tây Ban Nha thêm tự tin hướng đến VCK Euro 2016. Tại giải đấu châu Âu lần này, Tây Ban Nha nằm chung bảng D với CH Czech, Thổ Nhĩ Kỳ và Croatia. Thầy trò HLV Del Bosque sẽ đá trận đầu với CH Czech vào ngày 13/6.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Euro 2016