Tin mới

Tẩy lông bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả

Thứ ba, 23/06/2015, 15:51 (GMT+7)

Chân hoặc tay bạn có lông khiến cho bạn không đủ tự tin để diện những bộ váy xinh đẹp khi đi chơi hoặc những bộ bikini khi đi biển. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn tẩy đi những đám lông đáng ghét một cách hiệu quả để bạn có thể tự khi ra ngoài.

Chân hoặc tay bạn có lông khiến cho bạn không đủ tự tin để diện những bộ váy xinh đẹp khi đi chơi hoặc những bộ bikini khi đi biển. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn tẩy đi những đám lông đáng ghét một cách hiệu quả để bạn có thể tự khi ra ngoài.

Hỗn hợp đường, chanh và mật ong

 

Ngoài tác dụng dưỡng da mịn màng, hỗn hợp đường, chanh và mật ong còn có Công dụng tẩy lông an toàn và hiệu quả tại nhà. Đây được xem là công thức tẩy lông an toàn và hiệu quả được lòng phái đẹp nhất.

Bạn trộn đều 1 thìa đường với 2 thìa nước cốt chanh cùng với 1 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó bạn thoa đều lên vùng da cần tẩy lông ,massage nhẹ nhàng 20 phút, rồi dùng khăn mềm lau sạch. Cuối cùng bạn rửa lại vùng da tẩy lông với nước.

Cà chua và bột mỳ

 

Công thức tẩy lông tiếp theo bạn có thể áp dụng chính là dùng cà chua và bột mỳ. Bạn ép lấy nước cà chua, trộn đều với bột mỳ theo tỉ lệ thích hợp để tạo thành hỗn hợp sền sệt.

Sau đó, bạn tiến hành thoa đều hỗn hợp lên vùng da cần tẩy lông, giữ nguyên trong vòng 30 phút rồi dùng khăn mềm lau sạch. Sau đó rửa sạch lại với nước. Không chỉ có công dụng tẩy lông, hỗn hợp cà chua và bột mỳ còn giúp bạn có làn da trắng, mịn màng nữa.

Bột nghệ, sữa tươi và chanh

 

Khi kết hợp bột nghệ, sữa tươi và chanh để làm hỗn hợp tẩy lông, bạn sẽ có một công thức tẩy lông hoàn hảo.Bạn trộn đều ba thìa bột nghệ, với 2 thìa sữa tươi và 1 thìa nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp. Sau đó thoa đều hỗn hợp tạo nên vùng da tẩy lông, giữ nguyên 30 phút rồi dùng khăn mềm lau sạch. Bạn rửa sạch vùng da vừa tẩy lông với nước rồi thoa nước hoa hồng lên da.

Hỗn hợp trứng, đường, bột ngô

Nguyên liệu cho phương pháp này gồm 1 lòng trắng trứng, 2 cà phê đường, 1 thìa cà phê bột ngô. Trộn đều hỗn hợp và thoa lên da cho đến khi chúng khô lại, bạn có thể nhẹ nhàng gỡ ra và chứng kiến sự hiệu nghiệm đến bất ngờ. Công thức này có thể thực hiện 1 tuần/1 lần nhằm giúp loại bỏ những vùng lông mỏng, đặc biệt thích hợp nếu bạn sử dụng để tẩy lông trên da mặt.

Hỗn hợp chanh, dưa chuột và bột nghệ 

Bạn gọt vỏ dưa chuột, ép lấy nước, vắt chanh và lấy nước cốt, sau đó trộn đều chanh, dưa chuột và bột nghệ theo tỉ lệ 3:2:1.

Dùng hỗn hợp đó thoa lên vùng da cần triệt lông, giữ nguyên trong khoảng từ 15 đến 20 phút rồi rửa sạch với nước.Chanh tươi có tác dụng tẩy tế bào chết và làm sáng da. Các tinh chất kháng khuẩn trong bột nghệ cùng với viatamin trong dưa chuột sẽ giúp bạn có được làn da khỏe mạnh, hồng hòa và không còn dấu hiệu violon trên cơ thể.

Minh Di (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news