Tin mới

Teen mặc bikini quẩy tung bể bơi chê áo dài "quê mùa"

Thứ sáu, 05/06/2015, 11:17 (GMT+7)

Phong trào mặc bikini chụp ảnh kỉ yếu thay vì áo dài truyền thống là ý tưởng táo bạo của một “dân chơi” thực thụ. Nhóm này chê áo dài là "quê mùa", cũ kĩ.

Phong trào mặc bikini chụp ảnh kỉ yếu thay vì áo dài truyền thống là ý tưởng táo bạo của một “dân chơi” thực thụ. Nhóm này chê áo dài là "quê mùa", cũ kĩ.

Loạt ảnh kỉ yếu với trang phục bikini của học sinh lớp 12D1 trường THPT Hoàng Diệu (Hà Nội) đã làm xôn xao Cộng đồng mạng vì phong cách “phóng túng” của giới trẻ hiện nay.

 

 

Học sinh lớp 12 giống như những "dân chơi chuyên nghiệp"

PV báo Người Đưa Tin đã có buổi trao đổi cùng với một thành viên trong lớp 12D1 trường THPT Hoàng Diệu (Hà Nôi) và được biết: “Phong trào dùng bikini chụp ảnh kỉ yếu thay vì áo dài truyền thống thướt tha là ý tưởng táo bạo của một “dân chơi” thực thụ trong lớp. Ý tưởng vừa được nêu ra đã được nhóm học sinh là những “tay chơi” chuyên nghiệp hưởng ứng nhiệt tình. Tuy nhiên, cũng có một số thành viên trong lớp không đồng ý với sự phá cách này nên không tham gia”. 

Một học sinh khác trong lớp này cho biết, bộ ảnh không mang tính đại diện cho cả lớp vì vẫn còn một bộ phận khác trung thành với phong cách áo dài. Vì nhóm "dân chơi" trong lớp chê áo dài là "quê mùa" nên không dùng chụp ảnh kỉ yếu. Các bạn còn lại vẫn yêu mến màu trắng và sự tinh khôi của chiếc học trò nên lựa chọn.

Teen cực kì sành điệu tạo dáng trước ống kính

Mặc dù có một số thành viên không tham gia nhưng nhóm “dân chơi” thích phá cách vẫn quyết định thực hiện ý tưởng táo bạo của mình.

Các bạn nữ sinh vui đùa thỏa thích ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ

Thắc mắc về vấn đề trên, chúng tôi đã tìm đến Ban giám hiệu trường THPT Hoàng Diệu nhưng hiệu trưởng đã đi họp còn giáo viên chủ nhiệm lớp 12D1 từ chối trả lời với lý không có thời gian tiếp PV. 

Nguyễn Thanh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: teen quê mùa