Tin mới

Tết Nguyên đán 2023: Ngày tốt khai trương, mở hàng cho gia chủ tuổi Sửu

Chủ nhật, 22/01/2023, 08:05 (GMT+7)

Ngày khai trương, mở hàng chính là ngày quan trọng tạo nền móng ban đầu giúp công việc kinh doanh thuận lợi trong cả 1 năm.

Trong những ngày Tết và đầu năm ai cũng mong muốn vận hội thuận lợi, kinh doanh phát đạt, thế nên người kinh doanh, buôn bán cũng sẽ có ngày mở hàng để mang đến may mắn trong dịp đầu năm mới. 

Theo quan niệm dân gian thì đầu xuôi đuôi mới lọt. Nếu chọn được ngày đẹp Khai trương thì sẽ góp phần mang lại những điều tốt đẹp, hanh thông. 

Tết Nguyên đán 2023: Ngày tốt khai trương, mở hàng cho gia chủ tuổi Sửu - Ảnh 1

Với các chủ doanh nghiệp, người làm ăn kinh doanh buôn, việc chọn ngày tốt khai trương đầu năm 2023 rất quan trọng. Người tuổi Sửu có rất nhiều ưu điểm đáng ngưỡng mộ như sống độc lập, trưởng thành sớm, mạnh mẽ và kiên định. Hơn thế, tuổi Sửu cũng không ngại khó khăn nguy hiểm, là người cần cù, chịu khó trong công việc.

Tết Nguyên đán 2023: Ngày tốt khai trương, mở hàng cho gia chủ tuổi Sửu - Ảnh 2

Lưu ý: Tránh các ngày có trực xấu: Chấp, Phá, Nguy, Bế.Tránh các ngày xấu (ngày Bách Kỵ) như: Tam Nương, Nguyệt Kỵ, Thọ Tử, Sát Chủ, Dương Công Kỵ Nhật, Vãng Vong… trong tháng.

Tránh ngày có các sao xấu chiếu trong ngày như: Sát Chủ, Thiên Lại, Thụ Tử, Đại Hao, Tử Khí, Quan Phù, Thiên Cương, Thiên Lại, Thiên Ngục, Tiểu Hồng Xa, Hoang Vu, Băng Tiêu Ngọa Hãm, Nguyệt Phá, Hà Khôi, Cấu Giảo, Nguyệt Hình, Thiên Ôn, Thiên Tặc, Lục bất Thành, Chu Tước…

Xem tuổi khai trương năm 2023 cho người tuổi Sửu

Đối với gia chủ tuổi Tân Sửu 1961 nên chọn người tuổi Tân Sửu 1961. 

Đối với gia chủ tuổi Quý Sửu 1973 nên chọn người tuổi Quý Hợi 1983.

 Đối với gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 nên chọn người tuổi Mậu Dần 1998.

Còn gia chủ tuổi Đinh Sửu 1997 nên chọn người tuổi Nhâm Dần 1962. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news