Tin mới

TGĐ công viên Hồ Tây gửi thư xin lỗi khách hàng về sự cố trèo rào

Thứ hai, 20/04/2015, 21:36 (GMT+7)

Tổng Giám đốc Công viên nước Hồ Tây vừa gửi bức thư xin lỗi khách hàng về sự cố "vỡ trận" tắm miễn phí, trèo rào gây xôn xao dư luận vừa qua.

Tổng Giám đốc Công viên nước Hồ Tây vừa gửi bức thư xin lỗi khách hàng về sự cố "vỡ trận" tắm miễn phí, trèo rào gây xôn xao dư luận vừa qua.

"Tâm thư" được đăng tải chính thức trên trang website của Công viên Hồ Tây. Bức thư với tiêu đề: Thư cáo lỗi gửi khách hàng của công viên Hồ Tây.

Cảnh trèo rào vào công viên nước Hồ Tây ngày 19/4.

Mở đầu bức thư, vị lãnh đạo công viên bày tỏ cảm kích với khách hàng đã dành tình cảm cho công viên Hồ Tây, đồng thời rất lấy làm tiếc về tình trạng không mong muốn xảy ra vào sáng 19/4 vừa qua.

“Bằng thư này, chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách đã đến với công viên Hồ Tây và chân thành cáo lỗi vì không phục vụ được chu đáo với quý khách trong công viên nước buổi sáng ngày mở cửa hè 2015 vừa qua” – TGĐ Công viên Hồ Tây nói trong bức thư.

Ngoài ra bức thư giải thích thêm, do lượng khách đổ về công viên nước quá đông, vượt quá sức chứa, vì vậy để đảm bảo an toàn cho quý khách, công viên nước buộc phải đóng cửa tạm thời từ 9-10h sáng ngày 19/4/2015.

Do đó, nhiều quý khách đã không có chỗ gửi xe ngoài cổng Công viên Hồ Tây, hoặc không vào được công viên nước sau 9h sáng mà chỉ chơi được ở công viên Mặt trời Mới với các trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời và trò chơi trong nhà.

Trước đó, trả lời về sự việc, lãnh đạo công viên cho hay, do tâm lý người dân ai cũng muốn vào tắm, thậm chí nhiều du khách ở các tỉnh xa vì muốn giữ lời hứa với con nên đã bế con trèo rào vào để tắm.

Như tin tức đã đưa, vào sáng qua (19/4) tại Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội), sau khi công viên thông báo ngừng cho khách vào trong vì số lượng người đã quá tải, có rất nhiều người dẫ bất chấp nguy hiểm, cố tình trèo qua hàng rào sắt để vào công viên gây phản cảm.

Nhất Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công viên hồ tây