Tin mới

Bể bơi bao quanh dinh thự gần 12 triệu USD nằm giữa sa mạc

Thứ bảy, 25/02/2017, 10:58 (GMT+7)

Dinh thự được thiết kế như một ốc đảo giữa lòng sa mạc. Bao quanh nó là những bể bơi lớn cùng một thác nước nhân tạo.

Dinh thự được thiết kế như một ốc đảo giữa lòng sa mạc. Bao quanh nó là những bể bơi lớn cùng một thác nước nhân tạo.

Nhà sản xuất phim quá cố Jerry Uweintraub từng là chủ nhân của dinh thự giữa sa mạc này. Ảnh: Internet

Nhà sản xuất phim quá cố Jerry Uweintraub, người sản xuất các bộ phim nổi tiếng như The Karate Kid, series truyền hình Oceans 11 từng sở hữu một dinh thự nghỉ dưỡng vô cùng độc đáo. Theo kênh CNBC thì dinh thự này nằm giữa một sa mạc nhưng luôn được bao quanh bởi những bể bơi rộng mênh mông và cả các thác nước tươi mát.

Phòng khách có view nhìn tuyệt đẹp. Ảnh: CNBC

Phòng tắm cỡ lớn cùng một bể bơi nhỏ phía trong dinh thự.

Cụ thể, dinh thự ở trên sa mạc thuộc thành phố Palm Desert, bang California, Mỹ. Toàn bộ căn nhà có 6 phòng ngủ và 7,5 phòng tắm. Phòng khách rộng lớn có tầm nhìn ra núi non và sa mạc phía ngoài.

Bể bơi lớn bao quanh dinh thự. 

Thác nước phía trước ngôi nhà.

Khuôn viên bên ngoài có một bể bơi lớn nhìn ra sân golf Bighorn Golf Club, đây là nơi mà Jerry từng thường xuyên đánh golf cùng bạn bè trong các kì nghỉ.  Phía trước ngôi nhà là một thác nước nhỏ nhân tạo. Đặc biệt một bể bơi nước xanh ngọc bích được thiết kế bao quanh căn nhà, hơn một nửa bể bơi nằm sát phòng ngủ. Bể bơi được ngăn với các phần bằng vách kính lửng.

Sân golf Bighorn Golf Club.

Ngoài ra, dinh thự còn có một điểm thú vị nữa là The Oceans Club, nơi đây có bể bơi lớn và màn hình chiếu phim rộng mang phong cách Las Vegas. Mọi thiết kế tại đây đều mang đậm phong cách retro.

The Oceans Club được thiết kế theo phong cách Retro.

Được biết, căn nhà được rao bán với mức giá 16 triệu USD, nhưng càng về sau mức giá càng giảm. Hiện tại giá bán của dinh thự đang là 11,9 triệu USD.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news