Tin mới

Thái Bình: Xác định danh tính thi thể phụ nữ nổi trên sông

Thứ sáu, 12/06/2015, 13:57 (GMT+7)

Thi thể một người phụ nữ được phát hiện nổi trên sông Trà Lý (TP Thái Bình) sáng 11/6 đã xác định được danh tính.

Thi thể một người phụ nữ được phát hiện nổi trên sông Trà Lý (TP Thái Bình) sáng 11/6 đã xác định được danh tính.

Ngày 12/6, theo tin tức từ Cơ quan Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đã xác định được danh tính của thi thể nổi trên sông ngày 11/6.

Qua xác minh, nạn nhân được xác định là chị Trịnh Thị Mến, (36 tuổi), trú tại xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

Nơi phát hiện thi thể.

Trước đó, vào khoảng 6h sáng ngày 11/6, khi đi tập thể dục, người dân phát hiện xác một người phụ nữ nổi trên sông Trà Lý, đoạn qua khu vực tổ 15 (phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình).

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã báo cáo lên công an TP Thái Bình. Nạn nhân là nữ giới, khoảng từ 35 đến 40 tuổi. Khám nghiệm ban đầu cho thấy, nạn nhân bị thương tích ở đầu dẫn đến vỡ sọ.

Khi được trục vớt lên, tài sản trên người nạn nhân như nhẫn, lắc, dây chuyền vàng vẫn còn. Đáng chú ý, trên mặt và dưới chân đê Tả Trà Lý gần khu vực phát hiện xác chết nạn nhân có nhiều vết máu khô. Nhận định ban đầu rất có thể nạn nhân bị sát hại ở nơi khác, sau đó bị hung thủ mang xác đến đây phi tang.

Người dân hiếu kỳ đứng theo dõi sự việc.

Hiện cơ quan CSĐT đang khẩn trương khám nghiệm pháp y tử thi, xác định danh tính nạn nhân, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết trên.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Thuận Phong

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news