Tin mới

Thai phụ chết bất thường đêm mùng 1 Tết

Thứ sáu, 12/02/2016, 15:21 (GMT+7)

Vào đêm mùng 1 Tết Bính Thân 2016, một thai phụ cùng thai nhi 7 tháng đã tử vong bất thường trong phòng trọ tại quận 12, TP HCM.

Vào đêm mùng 1 Tết Bính Thân 2016, một thai phụ cùng thai nhi 7 tháng đã tử vong bất thường trong phòng trọ tại quận 12, TP HCM.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, Kiến Thức, danh tính nạn nhân được xác định là chị Phạm Thị Trinh (sinh năm 1992, quê An Giang), trọ tại tổ 9, khu phố 4, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP HCM.

Trước đó, vào trưa ngày mùng 1 Tết (8/2), anh Trần Văn Minh (SN 1992, quê Bắc Giang) chở vợ là chị Trinh đang mang bầu tháng thứ 7 đi chơi Tết. Đến khoảng 15h cùng ngày, chị Trinh trở về phòng trọ trước.

Căn phòng nơi thai phụ chết bất thường vào đêm mùng 1 Tết. ảnh báo Dân Trí

Khoảng 21h đêm mùng 1 Tết, anh Minh trở về phòng trọ, nhưng gọi cửa mãi không thấy vợ trả lời. Anh Minh phá cửa xông vào nhà thì phát hiện vợ nằm bất động trong nhà vệ sinh.

Chị Trinh nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên các bác sĩ cho biết, thai phụ và thai nhi 7 tháng đã tử vong từ trước.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ngày 11/2 (tức mùng 4 Tết), thi thể chị Trinh đã được đưa về quê nhà tỉnh An Giang để an táng.

Được biết, vợ chồng anh Minh, chị Trinh có hoàn cảnh khó khăn, hiện đang làm công nhân cho một xưởng may ở gần khu trọ. Để tiết kiệm dành tiền cho việc sinh nở, nên vợ chồng anh Minh ở lại Sài Gòn để ăn Tết.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news