Tin mới

Thảm cảnh sau cuộc đời tội lỗi của “bà trùm” 5 đời "chồng"

Chủ nhật, 19/01/2014, 14:23 (GMT+7)

Lẳng lơ, thị Cúc đẻ 4 đứa con với 4 người đàn ông khác nhau. Vào trại giam thăm chồng, thị lại bắt bồ ngay với gã đàn ông khác. Để có tiền hút hít, cặp tình nhân đã rủ nhau buôn “hàng trắng.

 

 

Lẳng lơ, thị Cúc đẻ 4 đứa con với 4 người đàn ông khác nhau. Vào trại giam thăm chồng, thị lại bắt bồ ngay với gã đàn ông khác. Để có tiền hút hít, cặp tình nhân đã rủ nhau buôn “hàng trắng.


Người dân địa phương đã không giấu vẻ vui mừng khi nghe tin vợ chồng Cúc bị bắt vì tụ điểm bán lẻ ma túy ở địa phương đã được dẹp bỏ. Cuộc sống của các gia đình sẽ trở nên yên bình hơn khi không bị hiểm họa từ “cái chết trắng” rình rập.

Hai vợ chồng đều mắc “căn bệnh thế kỷ”

Ngày 24/11, Đội cảnh sát kinh tế ma túy Công an thị xã Hoàng Mai (tỉnh Nghệ An) phối hợp với Cảnh sát biển Nghệ An bắt đối tượng Nguyễn Thị Cúc (30 tuổi, ngụ xóm 1, xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu) và người tình Quang Văn Huân (30 tuổi, ngụ tại xã Mường Nooc, huyện Quế Phong) về tội buôn bán ma túy.

Tại hiện trường, Công an thu giữ được 200g heroin, 2 xe máy, 2 điện thoại di dộng cùng nhiều giấy tờ liên quan. Ngoài tội danh buôn ma túy, đối tượng Cúc còn có một lai lịch đầy tai tiếng.

Ở địa phương, ai cũng biết Cúc vì tính lẳng lơ. Cúc có 4 đứa con với nhiều người đàn ông khác nhau, đứa con lớn đang học lớp 4, đứa út mới 6 tháng tuổi. Tuy sống trong cảnh nghèo khó nhưng từ bé Cúc đã không chịu lao động giúp đỡ gia đình, chỉ thích ăn chơi lêu lổng và bỏ học sớm.

Năm 2004, thị vào miền Nam đi làm thuê. Tại đây, sau một thời gian làm ăn sinh sống thị đã có một đứa con ngoài giá thú với một người đàn ông. Tuy nhiên, bố đứa bé đã “quất ngựa truy phong” ngay khi biết người yêu sinh con.

Không thể nuôi sống bản thân và đứa con đỏ hỏn, Cúc đành đưa con về quê khiến gia đình và hàng xóm vô cùng bất ngờ, song làng xóm không hề dị nghị, ngược lại rất cảm thông với người mẹ đơn thân, những tưởng từ đây chị ta sẽ chịu khó làm ăn để nuôi con.

Cặp tình nhân buôn ma túy và tang vật vụ án

Tuy nhiên, hai năm sau Cúc lại chung sống không có hôn thú với một người đàn ông ở khác xã, sau đó mang thai và sinh đứa con thứ hai. Nhưng chỉ chung sống một thời gian ngắn thì đường ai nấy đi. Một nách hai con nhưng Cúc vẫn chứng nào tật nấy, tiếp tục cặp kè với nhiều người đàn ông khác.

Năm 2009, Cúc sống như vợ chồng với Nguyễn Văn Pôn quê ở huyện miền núi Quỳ Hợp. Lần này do áp lực của gia đình nên sau một thời gian sống chung, cả hai đã tổ chức một đám cưới nhỏ ra mắt họ hàng.

 

Sau khi cưới, cặp vợ chồng sống tại quê của Cúc. Thời gian đầu hàng xóm thấy họ sống rất hạnh phúc, chịu khó làm ăn nuôi các con. Ngoài hai đứa con riêng, Cúc sinh thêm hai đứa nữa với Pôn.

 

Ai cũng tưởng từ đây Cúc sẽ tu chí cùng chồng làm ăn, vun vén hạnh phúc gia đình. Nhưng cũng chỉ được một thời gian ngắn. Vì quen cuộc sống hưởng thụ, lười lao động nên cả Cúc và Pôn đã bỏ công việc đồng áng, gia nhập đường dây buôn bán ma túy.

Buôn “hàng trắng” chưa được bao lâu, cả hai đều mắc nghiện. Sau khi Pôn phát hiện bị nhiễm HIV giai đoạn đầu, Cúc cũng hốt hoảng đi xét nghiệm và nhận kết quả dương tính. Cặp vợ chồng vừa nghiện vừa mang căn bệnh thế kỷ đã trở nên liều lĩnh hơn trong việc buôn ma túy.

Trong mỗi chuyến hàng, Pôn đều bớt lại thuốc cho hai vợ chồng dùng. Đầu năm 2013, trong một lần đưa “hàng” đi tiêu thụ, Pôn bị cơ quan chức năng bắt giữ và bị xử án 8 năm tù giam.

Xót thương những đứa trẻ không cùng cha

Trong những lần thăm chồng ở trại giam Công an tỉnh Nghệ An, Cúc gặp người tình hiện tại là Quang Văn Huân, khi tên này đến thăm bố mẹ cũng đang thi hành án tại đây vì tội buôn bán ma túy.

Sau mấy lần gặp gỡ, đôi nam nữ nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Người đàn bà vốn tính lẳng lơ thường xuyên bỏ con cái đi biền biệt mấy ngày trời mới về nhà. Cúc và Huân vừa cặp bồ, vừa cùng nhau đi buôn “hàng” từ Quế Phong xuống Quỳnh Lưu, bán lẻ cho các con nghiện ở đây để kiếm lời.

Cặp tình nhân hoạt động rất tinh vi, nhưng chúng không thể ngờ mọi hành động của mình đều bị cơ quan công an nắm rõ. Ngày 24/11, cặp đôi “mèo mả gà đồng” đã bị sa lưới khi đang vận chuyển ma túy từ Quế Phong xuống. Tại cơ quan công an, cả hai đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội trước những chứng cứ không thể chối cãi. Hiện công an thị xã Hoàng Mai đang hoàn tất hồ sơ để di lý hai đối tượng này lên cơ quan công an tỉnh, tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Theo chính quyền địa phương, gia đình Cúc luôn nằm trong diện khó khăn của xã. Tuy nhiên, hai vợ chồng lại rất lười lao động. Xã đã cắt đất cho khoán để sản xuất nhưng vợ chồng này nhất quyết không chịu nhận vì sợ làm nông nghiệp vất vả. Từ khi dính vào ma túy, cuộc sống của họ lại càng khó khăn hơn. Hiện cả hai đã lần lượt bị bắt giam, chỉ còn 4 đứa con bơ vơ không nơi nương tựa.

Bốn đứa trẻ sống lay lắt trong căn nhà cấp bốn tồi tàn dột nát. Đứa lớn nhất mới học lớp 4 đã phải gánh các việc chăm nom cho các em. Đang tuổi ăn tuổi học nhưng hàng ngày cậu bé phải trông chừng và nấu cho 3 đứa nhỏ ăn. Khi hay tin bố mẹ bị nhiễm HIV, cả 4 đứa đều phải chịu cảnh xa lánh của mọi người. Rất ít người dám qua lại giúp đỡ bọn trẻ vì sợ lây bệnh, kể cả họ hàng. Nhiều gia đình còn cấm con cái mình chơi với bọn trẻ con nhà Cúc.

Ông Lưu Hải Việt, Trưởng công an xã Quỳnh Châu nói: “Vợ chồng Cúc là những đối tượng nghiện ngập buôn bán ma túy. Người dân ở đây ai cũng rất bức xúc trước những hành động vi phạm luật pháp của chúng. Với lối sống ngang tàng, ăn chơi như vậy, cả hai đã phải trả giá đắt. Điều khiến mọi người thương cảm là những đứa con, chúng còn quá nhỏ không biết sau này sẽ phải sống như thế nào”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news