Tin mới

Thâm nhập "kinh đô tình dục" xa hoa nổi tiếng thế giới

Thứ hai, 24/02/2014, 10:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) "Kinh đô tình dục" nổi tiếng thế giới này là cái tên mà nhiều người đã đặt cho những khu "phố đèn đỏ" tại Thái Lan. Đến đây, khách hàng sẽ mê đắm trước ánh sáng, màu sắc và những cô gái sexy sẵn sàng phục vụ khách từ A đến Z.

(Tinmoi.vn) "Kinh đô tình dục" nổi tiếng thế giới này là cái tên mà nhiều người đã đặt cho những khu "phố đèn đỏ" tại Thái Lan. Đến đây, khách hàng sẽ mê đắm trước ánh sáng, màu sắc và những cô gái sexy sẵn sàng phục vụ khách từ A đến Z.

Khu “phố đèn đỏ” Patpong ở Bangkok (Thái Lan) nổi tiếng về “công nghệ tình dục” với hàng trăm nhà thổ, sexy show cuồng loạn, cuốn theo thân phận hàng ngàn cô gái bán thân xác mua vui cho thiên hạ. Phía sau sự cuồng loạn của trung tâm ăn chơi hàng đầu thế giới đó là những vòng tay âm thầm chia sẻ, cứu vớt mảnh đời của những cô gái trẻ đến từ khắp các miền quê Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippin, Trung Quốc… và có cả Việt Nam.

Những hình ảnh như thế này đã trở thành quen thuộc tại "kinh đô tình dục" xa hoa này

 

“Phố đèn đỏ” là tên nhiều du khách nước ngoài gọi khu Patpong khi đến Thái Lan. Đối với người Thái thuộc giới công chức hoặc có địa vị trong xã hội thì đây là một “con đường tội lỗi”, nơi lắm tai tiếng cần phải tránh xa vì chỉ cần có ai thấy mình xuất hiện nơi này là thanh danh sẽ bị hoen ố. Còn đối với nhiều người khác và khách du lịch, đây lại là điểm đến đầy sức hút của “công nghệ tình dục” tại Thái Lan.

Màn đêm buông xuống, khu phố Patpong bắt đầu sáng những ánh đèn màu nhấp nháy để mở màn cho những cuộc vui đến tận quá nửa khuya. Nằm ngay trung tâm thủ đô Bangkok, Patpong là những con đường nhỏ dài chỉ vài trăm mét nằm cắt giữa hai con đường Silom và Suriwong với hàng trăm quán bar, tụ điểm massage, quán karaoke ôm, thoát y vũ với những bảng hiệu show girls, super girls... bằng tiếng Thái, Anh, Hoa, Nhật kèm với hình các cô gái ăn mặc hở hang, đủ các tư thế mời gọi.

Bên cạnh Patpong, một trung tâm “tình dục khác cũng nổi tiếng không kém là Nana. Nana gồm nhiều dãy nhà hàng san sát như một khu chợ liên hợp, rực rỡ ánh đèn, sôi động từ sau 21h trở đi. Mỗi tòa nhà là một nhà hàng riêng biệt, trong đó khách được phục vụ từ A đến Z.

Mỗi nhà hàng rộng chừng vài trăm mét vuông, chia thành nhiều gian, mỗi gian là 1 “show” khác nhau, có múa thoát y, có múa cột... chiều theo gu của từng khách.

Xem thêm video "Đỏ mặt đến thăm thị trấn khoả thân nổi tiếng thế giới"

 

 

Trước mỗi cổng có một tốp khoảng chục em tuổi teen, đứng mời chào khách trong trang phục váy ngắn cũn cỡn, để lộ ra nước da nâu đặc trưng của người Thái. Khách chủ yếu là người Âu Mỹ, rất ít người châu Á. Giá cả cho mỗi lần vui vẻ cùng các cô gái dao động từ 2.600 bạt đến 4.500 bạt (khoảng 1 triệu - gần 2 triệu VNĐ).

Thoa Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news