Tin mới

Thẩm phán bị bắt gặp đi nhà nghỉ với vợ đương sự

Thứ sáu, 13/03/2015, 16:17 (GMT+7)

Một thẩm phán TAND huyện đã bị chồng của nữ đương sự trong vụ kiện mà thẩm phán này thụ lý bắt quả tang đang ở cùng phòng trọ với đương sự này.

 

 

Một thẩm phán TAND huyện đã bị chồng của nữ đương sự trong vụ kiện mà thẩm phán này thụ lý bắt quả tang đang ở cùng phòng trọ với đương sự này.

Thông tin trên Pháp luật Tp. Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Thành Lập, Chánh án TAND huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau, xác nhận có một thẩm phán của tòa mình bị bắt quả tang đang ở cùng phòng trọ với vợ đương sự.

Thẩm phán này tên là Dương Thanh Tuấn (sinh 1963, cư ngụ huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).

“Chúng tôi đã nhận được đơn của người chồng đề nghị kỷ luật Thẩm phán Tuấn vì dan díu với vợ ông. Dự kiến tuần tới chúng tôi sẽ họp kiểm điểm để xử lý đối với Thẩm phán Tuấn. Trước mắt, chúng tôi đã tạm không để Thẩm phán Tuấn thụ lý giải quyết án” – ông Lập cho biết.

Trước đó, tháng 12-2014, bà L., 40 tuổi, ngụ xã Tạ An Khương Đông, huyện Đầm Dơi nộp đơn tại TAND huyện này xin ly hôn cùng chồng là ông NTP, 52 tuổi. TAND huyện đã thụ lý vụ án vào ngày 23-12-2014 và ba ngày sau đó đưa ra hòa giải lần đầu. Người thụ lý vụ án này là ông Lập.

Nhà trọ - karaoke - massage Vip Hùng Thúy - nơi thẩm phán Tuấn và đương sự

thuê phòng ở chung (Ảnh: VOV)

Đến khoảng 9g ngày 26-2, chồng của bà T.M.L. (thường trú xã Tạ An Khương Đông, huyện Đầm Dơi) thấy vợ mình bịt khẩu trang cùng một người đàn ông đi vào Nhà trọ - karaoke - massage Vip Hùng Thúy.

Thấy vậy, người chồng vào quầy tiếp tân, đề nghị nhân viên mở cửa phòng nhưng chủ nhà trọ không đồng ý vì cho rằng đó là chuyện riêng tư. Người chồng bèn báo công an đến kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, công an thị trấn Đầm Dơi phát hiện thẩm phán T. và bà T.M.L đang ở chung phòng số 7.

Sau khi lập biên bản bước đầu, cả 3 người (vợ chồng bà L. và thẩm phán T.) được mời về công an thị trấn Đầm Dơi làm việc.

Sau đó, bà L. gởi đơn đến cơ quan chức năng giải trình rằng bà đã chủ động thuê phòng, rủ thẩm phán Tuấn đến nhà trọ Hùng Thúy để ăn nhậu, hát karaoke. Trong khi chờ những người bạn đến ăn nhậu cùng, cả hai vô phòng trọ số 7 thì bị công an kiểm tra, bắt gặp.

Thẩm phán Tuấn cũng bị đề nghị làm giải trình về toàn bộ sự việc.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news