Tin mới

Thảm sát ở Bình Phước: Mẹ nghi phạm Nguyễn Hải Dương khóc ngất

Thứ bảy, 11/07/2015, 20:00 (GMT+7)

Về vụ thảm sát giết 6 người ở Bình Phước, mẹ của nghi can Nguyễn Hải Dương hay tin con bị bắt khóc ngất, phải nhờ người thân chăm sóc.

Về vụ thảm sát giết 6 người ở Bình Phước, mẹ của nghi can Nguyễn Hải Dương hay tin con bị bắt khóc ngất, phải nhờ người thân chăm sóc.

[mecloud]Pz32alAOUa[/mecloud]Ghi nhận của PV báo Người đưa tin vào chiều 11/7, ngôi nhà số 509, tổ 19 ấp Long Hạ của bà Trần Thị Kim Th (SN 1970, mẹ nghi phạm Nguyễn Hải Dương) đã khoá chặt cửa trước và gia đình không tiếp bất kỳ ai. Bên trong căn nhà bằng gỗ này có nhiều người thân của bà Th. đang túc trực chăm sóc cho bà.

Ngôi nhà bằng gỗ, nơi Dương sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo.

Ông Mai Quốc Trưởng, phó ấp Long Hạ, xã Kiến An cho biết: “Nguyễn Hải Dương (SN 1991) là con trai thứ hai trong gia đình có hai anh em. Em gái Dương còn đang học tại một trường trên địa bàn. Riêng Dương, sau khi tốt nghiệp 12 thì rời quê cùng cha là ông Nguyễn Phú H. (SN 1968) đi làm thuê ở TP.HCM, rất lâu mới về nhà một lần”.

Hay tin Dương gây thảm án, bà Trần Thị Kim Th. (SN 1970, mẹ Dương) ngã quỵ, khóc ngất, phải nhờ người thân chăm sóc.

Qua tìm hiểu được biết, bà Th. là người gốc huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp. Bà Th. theo về quê chồng từ hàng chục năm nay, trước đây ông Hải làm nghề đưa đò, cuộc sống khó khăn.

Trước đó, tối ngày 10/7, các trinh sát của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Bộ Công an phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ các tỉnh thành phía Nam đã bắt giữ Vũ Văn Tiến và Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, quê tỉnh An Giang).

Sau khi bị bắt, Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, quê An Giang) khai nhận hành vi giết người. Đồng thời khai báo đồng phạm của mình là Vũ Văn Tiến (24 tuổi).

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về vụ thảm sát 6 người chết thương tâm tại Bình Phước.

Thanh Lâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news