Tin mới

Thang máy chung cư Linh Đàm bị bục trần, rơi dây dẫn khiến cư dân khiếp sợ

Thứ sáu, 07/12/2018, 08:06 (GMT+7)

Thang máy tại tòa nhà HH1B chung cư Linh Đàm (Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) đã gặp sự cố bục trần, sợi dây rơi xuống khiến 3 cư dân đi trong thang hoảng sợ.

Thang máy tại tòa nhà HH1B chung cư Linh Đàm (Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) đã gặp sự cố bục trần, sợi dây rơi xuống khiến 3 cư dân đi trong thang hoảng sợ.

Gia đình Việt Nam Tổ Quốc đưa tin ngày 6/12, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh kèm theo thông tin, một thang máy tại tòa nhà HH1B chung cư Linh Đàm (Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) đã gặp sự cố bục trần, cáp rơi xuống khiến mọi người hoảng sợ.

Thang máy chung cư Linh Đàm bị bục trần rơi dây dẫn xuống.

Cụ thể: Facebook này chia sẻ: "HH1B, thang đang về tầng 1 thì bục trần, cáp rơi xuống, trong thang có 3 người, may mắn không sao".

Theo như chia sẻ trên, đây là cư dân có mặt trong lúc thang máy gặp sự cố nên đã chụp lại ảnh và đăng tải lên mạng xã hội. Sự việc trên, khiến cư dân tòa nhà một lần nữa lo sợ về chất lượng cuộc sống tại đây.

Một cư dân cho biết, đây không phải là lần đầu tiên thang máy tòa nhà xảy ra sự cố, trước đây thang máy đã xảy ra một số lần nhưng may mắn không để lại hậu quả.

Thang máy nơi xảy ra sự cố.

Bà Hà, một cư dân sống ở đây cũng cho hay: "Sáng dậy, tôi đưa cháu xuống sân chung chơi, nghe mọi người kể mà thấy sợ quá. Đang đi mà thang máy rơi tự do ai chả hãi, hết hồn, hết vía ấy chứ. Mong ban quản lý tòa nhà xử ngay không để tình trạng tương tự xảy ra".

Chiều cùng ngày, nhân viên kỹ thuật bảo trì thang máy đã đến tiền hành kiểm tra, sửa chữa thang máy gặp sự cố. Theo nhân viên này chia sẻ, sự việc xảy ra vào khoảng 5h sáng, không có ai bị thương. Còn về thang máy có cáp và phanh hãm, trong trường hợp đứt cáp thì thang cũng không rơi tự do mà sẽ được hãm lại.

Sự cố sáng nay không phải đứt cáp mà chỉ bị bục trần sau đó một ống dẫn màu đen rơi xuống. Do sự việc xảy ra khi thang đã về tầng 1 nên không đe dọa đến an toàn của người dân.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news