Tin mới

Thắng nghẹt thở Sevilla, Real giành Siêu cúp châu Âu

Thứ tư, 10/08/2016, 08:07 (GMT+7)

Real đã có trận đấu ấn tượng khi ngược dòng nghẹt thở trước Sevilla ở trận tranh Siêu cúp châu Âu qua đó giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

Real đã có trận đấu ấn tượng khi ngược dòng nghẹt thở trước Sevilla ở trận tranh Siêu cúp châu Âu qua đó giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải. 

[mecloud]PZOeaigLZm[/mecloud]

Ra sân với đội hình thiếu vắng nhiều ngôi sao Ronaldo, Bale... Real được đánh giá sẽ có trận đấu khó khăn trước Sevilla. Tuy vậy, nhà ĐKVĐ Champions League vẫn có được bàn mở tỷ số sớm ở phút 21 khi Asensio có một cú sút xa cực kỳ hiểm hóc khiến thủ môn Rico bó tay.

Trận Siêu cúp châu Âu diễn ra hấp dẫn

Thế nhưng, sai lầm của hàng thủ đã tạo điều kiện cho Sevilla có được bàn gỡ hòa 1-1 ở phút cuối hiệp một. Bước sang hiệp hai, Zidane tung vào sân Benzema, Modric và James Rodriguez nhằm cải thiện thế công. Nhưng các dự bị mới vào sân chưa kịp gây dấu ấn thì ở phút 71, Sergio Ramos phạm lỗi với Vitolo trong vòng cấm Real và Yevhen Konoplyanka tận dụng quả penalty để Sevilla dẫn bàn.

Những tưởng Real sẽ nhận thất bại thì bất ngờ Ramos lấy công chuộc tội. Phút 90+3, Lucas Vasquez thoát xuống vòng cấm Sevilla để đón một cú bấm bóng trước khi anh tạt vào đúng tầm cho Ramos đánh đầu gỡ hòa, đưa trận đấu vào hiệp phụ.

Real giành Siêu cúp châu Âu

Bước vào hiệp phụ, Real sớm có được lợi thế khi Kolodziejcza nhận thẻ vàng thứ hai rời sân khiến Sevilla chỉ còn 10 người ngay ở đầu hiệp phụ thứ nhất. Real tấn công ồ ạt và họ đã có ít nhất 2 lần ở vào thế đối mặt thủ môn Rico lẫn có một cú đánh đầu thành bàn của Sergio Ramos không được trọng tài công nhận.

Tưởng như trận đấu sẽ đi vào loạt luân lưu, thì vào phút 119 một bất ngờ lớn đã xảy ra. Dani Carvajal cướp bóng từ cầu thủ Sevilla bên cánh phải rồi đột phá dũng mãnh thẳng vào vòng cấm, vượt qua ít nhất 3 hậu vệ Sevilla rồi tung cú dứt điểm vào góc cao đánh bại Rico, mang lại chiến thắng kịch tính cho Real qua đó giành Siêu cúp châu Âu.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news