Tin mới

Thắng U23 Việt Nam, Tổng thống Uzbekistan tặng mỗi cầu thủ U23 nước nhà một chiếc xe hơi

Thứ hai, 29/01/2018, 07:58 (GMT+7)

Theo tin từ Hiệp hội bóng đá Uzbekistan, mỗi cầu thủ U23 nước nhà được thưởng một chiếc xe Chevrolet Malibu trị giá hơn 633 triệu đồng.

Theo tin từ Hiệp hội bóng đá Uzbekistan, mỗi cầu thủ U23 nước nhà được thưởng một chiếc Xe Chevrolet Malibu trị giá hơn 633 triệu đồng.

Theo trang Upl.uz - Uzbekistan News, Tổng thống Shavkat Mirziyoyev sẽ đại diện toàn bộ nhân dân, trao tặng mỗi cầu thủ U23 nước này một chiếc xe hơi thương hiệu Malibu. Đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của U23 Uzbekistan sau khi vượt qua nhiều đối thủ mạnh để giành chức vô địch.

Giá cho dòng xe Chevrolet Malibu dao động từ 22.000 đến 24.000 USD. 

Dù U23 Uzbekistan lên ngôi ở giải trẻ châu lục, tuy nhiên người dân nước này không tỏ ra quá phấn khích. Thậm chí, trong bài viết đưa tin mỗi cầu thủ U23 Uzbekistan được tặng xe hơi, phần lớn nội dung toàn đăng hình ảnh ăn mừng tại Việt Nam, nơi rất đông CĐV chờ đợi đội Á quân.

Báo Uzbekistan ngỡ ngàng với hình ảnh ăn mừng như đội vô địch của U23 Việt Nam. Ảnh internet.

Cảnh tượng dòng người hào hứng chia vui cùng U23 Việt Nam trên nhiều ngã đường tại Hà Nội khiến báo Uzbekistan ngỡ ngàng. Họ tưởng như chính "Những ngôi sao vàng" mới thật sự chiến thắng sau cùng. Hiện chưa có thông tin U23 Uzbekistan sẽ diễu hành trên đường phố.

Trước đó, tổng thống Tổng thống Uzbekistan - Shavkat Mirziyoyev cũng đã gửi thư chúc mừng đội tuyển U23 nước này.

Nội dung bức thư như sau:

"Các con yêu quý của ta!

Huấn luyện viên và và những nhà cố vấn thân mến!

Tôi xin được thay mặt cho toàn bộ người dân, gửi lời chân thành chúc mừng tất cả các bạn về chiến thắng tại Giải vô địch bóng đá U23 châu Á. Các bạn đã thể hiện sự can đảm, lòng quyết tâm chinh phục ngôi vị cao nhất trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Chiến thắng vô cùng to lớn mà các bạn mang về cho đất nước là những thành tựu vĩ đại của tuổi trẻ Uzbekistan. Chắc chắn, thành công này sẽ đóng góp xứng đáng vào việc truyền cảm hứng cho hàng triệu người trẻ tình yêu và lòng cống hiến cho Tổ quốc, lòng dũng cảm và khát khao giành chiến thắng.

Đất nước và con người Uzbekistan tự hào về các bạn - những người con trai của dân tộc, những anh hùng thực sự.

Tôi ôm lấy tất cả các bạn, chúc các bạn sức khỏe, luôn dồi dào năng lượng, thành công hơn nữa trong sứ mệnh nâng cao vị thế của Uzbekistan trên thế giới."

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news