Tin mới

Thanh Hoá: 8 thanh niên đi 4 xe máy dàn hàng ngang thong dong giữa Quốc lộ không cho ai vượt

Thứ hai, 06/08/2018, 13:41 (GMT+7)

Sự việc được ghi nhận sáng 06/08 tại Hà Trung, Thanh Hoá.

Sự việc được ghi nhận sáng 06/08 tại Hà Trung, Thanh Hoá.

Theo đó, chiếc xe khách nói trên khi đang lưu thông trên Quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn Hà Trung, Thanh Hoá thì phải giảm tốc độ, chạy với tốc độ "rùa bò" bởi trước mặt là 4 chiếc xe máy chạy dàn hàng, chặn ngang đường. 8 thanh niên ngồi trên không đội mũ bảo hiểm, vô tư lấy lòng đường làm nơi tâm sự, thoải mái cười nói trò chuyện kèm biểu diễn "đánh võng" mặc kệ người xung quanh.

Cứ như vậy, chiếc xe khách trong đoạn clip cùng nhiều phương tiện khác bị "mắc kẹt" và trở thành khán giả bất đắc dĩ của 8 thanh niên kia. Mãi một lúc sau, khi chuyện đã tàn, cả nhóm chia tay nhau mỗi người một ngả, giao thông mới trở lại bình thường.

Thanh Hoá: 8 thanh niên đi 4 xe máy dàn hàng ngang thong dong giữa Quốc lộ không cho ai vượt - Ảnh 2.

Ảnh từ clip

Sự việc sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức gây chú ý, nhận về hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và hiện đang được dân mạng chia sẻ mạnh mẽ. Cộng đồng mạng đồng loạt bày tỏ sự bức xúc với hành vi vi phạm giao thông, thiếu văn minh của nhóm thanh niên nói trên.

"Đây không phải lần đầu đâu. Trước có lần đi qua đây mình cũng gặp phải cảnh này. Ức chế kinh khủng, càng bấm còi xin vượt thì mấy thanh niên lại càng thách thức. Không hiểu các thanh niên làm thế để làm gì?" - Facebook Kim Phuong bình luận.

"Nguy hiểm quá, hành động không thể chấp nhận và gây nguy hiểm. Mong có các hình thức phạt thật nặng để tránh tiếp diễn!" - Facebook Hoang Tuan thêm vào.

Vũ Quang

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT