Tin mới

Thanh Hóa: Chủ tịch và bí thư xã đều "rớt" đại biểu HĐND

Thứ ba, 31/05/2016, 10:15 (GMT+7)

Tại một đơn vị bầu cử trên địa bàn huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa, cả Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND xã đều trượt đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2016-2021.

Tại một đơn vị bầu cử trên địa bàn huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa, cả Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND xã đều trượt đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2016-2021.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, Người Lao Động, VnExpress, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp tại huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa ngày 22/5 đã diễn ra tốt đẹp. Tuy nhiên, tại đơn vị tổ bầu cử số 4 (thôn Đồng Sình, xã Phú Nhuận, huyện Như Thanh), cả Bí thư Đảng ủy xã và Chủ tịch UBND xã đều trượt đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2016-2021.

Thanh Hóa: Chủ tịch và bí thư xã Phú Nhuận đều "rớt" đại biểu HĐND. Ảnh báo Người Lao Động

Cụ thể, trong đợt bầu cử đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2016-2021, ông Lê Văn Liệu, Bí thư Đảng ủy xã Phú Nhuận và ông Nguyễn Như Dũng, Chủ tịch UBND xã, ứng cử cùng 5 ứng viên khác gồm một trưởng thôn, chi hội trưởng phụ nữ, bí thư đoàn thanh niên....

Tuy nhiên, kết quả kiểm phiếu tại tổ bầu cử thôn Đồng Sình chỉ có 3 người trúng cử, 4 người bị trượt, trong đó có ông Liệu và ông Dũng.

Ngay sau khi có kết quả, UBND huyện Như Thanh đã họp bàn tìm phương án sắp xếp nhân sự tại xã Phú Nhuận. Ông Lê Văn Liệu vẫn giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy xã, ông Nguyễn Như Dũng do không trúng cử vào HĐND nên cần phải xem xét lại để bố trí hợp lý.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news