Tin mới

Thanh Hóa: Đang gặt lúa, người dân bắt được trăn "khủng" không rõ nguồn gốc

Thứ sáu, 28/09/2018, 15:35 (GMT+7)

Trong lúc đang gặt lúa ở xã Tế Lợi, huyện Nông Cống (Thanh Hóa), một nhóm người dân địa phương đã phát hiện và bắt được một con trăn nặng 25kg.

Trong lúc đang gặt lúa ở xã Tế Lợi, huyện Nông Cống (Thanh Hóa), một nhóm người dân địa phương đã phát hiện và bắt được một con trăn nặng 25kg.

Thanh Hóa: Người dân bắt được trăn
Con trăn bị người dân bắt giữ. Ảnh: FB

Chiều 25/9, người dân xã Tế Lợi (huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hoá) cho biết, trong lúc đi gặt lúa thuộc khu vực đồng Cù nằm trên địa bàn thì đã phát hiện một con trăn lớn. Ngay sau đó, những người dân đã vây bắt gọn con trăn và đưa về nhà.

Con trăn bắt được có độ dài khoảng 2,5m, nặng chừng 25kg.

Chia sẻ trên Dân trí, Chị Ngô Thị Vân - một người dân địa phương cho biết: “Nơi tôi ở là đồng bằng, xung quanh không có nhà nào nuôi trăn, vậy mà hôm qua người dân đi gặt lúa thì gặp con trăn này. Nhiều người đã chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội vì sự việc lạ”.

Được biết, con trăn bắt được có độ dài khoảng 2,5m, nặng 25kg. Sau khi bị bắt, con trăn hiện vẫn đang được nhốt và rao bán bởi một hộ dân trong xã.

Trao đổi trên Trí thức trẻ, ông Nguyễn Khắc Minh, Chủ tịch UBND xã Tế Lợi cho biết, đây là loài trăn hoa, không rõ nó từ đâu xuất hiện.

Ông cho biết, người bắt được con trăn là ông Phương, công dân sinh trên địa bàn xã. Hiện lực lượng kiểm Lâm huyện đã xuống làm việc với lãnh lãnh đạo xã và người dân.

Về nguồn gốc con trăn, ông Minh cho biết trên địa bàn xã không có hộ nào nuôi nhốt, xung quanh không có rưng cây rậm rạp để chúng sinh sống.

Ông nghi ngờ, con trăn này là của đoàn xiếc ở Hải Dương mấy ngày trước có về địa phương biểu diễn và bị sổng.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news