Tin mới

Thanh Hóa: Nữ giáo viên tố bị "người lạ" đe dọa giết cả nhà

Thứ sáu, 04/12/2015, 10:53 (GMT+7)

Một giáo viên tại trường THPT Như Xuân 2, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) đã bị kẻ lạ nhắn tin dọa giết cả 4 người trong gia đình.

Một giáo viên tại trường THPT Như Xuân 2, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) đã bị kẻ lạ nhắn tin dọa giết cả 4 người trong gia đình.

Theo Dân trí và Tiền Phong đưa tin, anh P.N.T (38 tuổi) là giáo viên thể dục tại trường THPT Như Xuân 2 (huyện Như Xuân) đã gửi đơn cầu cứu gửi đến cơ quan công an, các ngành chức năng đề nghị làm rõ việc anh bị kẻ xấu nhắn tin đe doạ giết cả 4 người trong gia đình.

Theo đó, một số máy lạ đã nhắn tin đến số điện thoại của anh T. với nội dung: "Vợ chồng nhà mày hãy suy nghĩ về hành động và việc làm, nếu không 4 mạng của nhà mày nằm trong một hố đấy".

Nội dung tin nhắn anh T. nhận được từ số máy lạ. Ảnh: Tiền phong

Không chỉ vậy, anh T. còn bị "kẻ giấu mặt" nói xấu, bôi nhọ danh dự bằng việc gửi những lá thư đến các lớp học của nhà trường nhằm nói xấu, bôi nhọ anh T.

Chia sẻ trên Dân trí, anh T. cho biết: “...Tôi cùng gia đình cảm thấy hoang mang lo lắng. Sự việc diễn ra đã không bình thường như tôi nghĩ. Cả gia đình tôi lại rơi vào tình trạng bất an mà không hiểu chuyện gì xảy ra. Vợ chồng tôi không tập trung cho công việc được. Tôi không gây thù, chuốc oán với ai cả. Tôi luôn sống đúng mực là một người giáo viên gương mẫu, hòa thuận với mọi người”.

Cũng theo anh T. nguyên nhân của vụ việc có thể liên quan tới việc gần đây anh và một số giáo viên đã đứng ra tố cáo những sai phạm về giải quyết chế độ, Chính sách cho giáo viên trong trường.

Sợ có chuyện chẳng lành với gia đình, anh T. đã làm đơn gửi lên cơ quan chức năng nhờ can thiệp.

Trả lời trên Tiền Phong ngày 3/12, Đại tá Lê Hải Đăng - Trưởng Công an huyện Như Xuân (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận và vừa khởi tố vụ việc liên quan đến một giáo viên dạy tại trường THPT Như Xuân 2, huyện Như Xuân bị kẻ xấu nhắn tin dọa giết, viết thư nói xấu nhằm hạ thấp uy tín, danh dự.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an