Tin mới

Thanh Hóa nhờ công an điều tra kẻ tung tin lãnh đạo tỉnh có "bồ nhí"

Thứ ba, 20/03/2018, 09:15 (GMT+7)

Một lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết đã giao cho Công an tỉnh điều tra, làm rõ thông tin lan truyền trên mạng xã hội rằng Phó bí thư thường trực tỉnh ủy có "bồ nhí".

Một lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết đã giao cho Công an tỉnh điều tra, làm rõ thông tin lan truyền trên mạng xã hội rằng Phó bí thư thường trực tỉnh ủy có "bồ nhí".

Theo thông tin đăng tải trên báo Thanh Niên, từ chiều ngày 19/3, tài khoản mạng xã hội Facebook có tên là "Son Thai" đã đăng tải thông tin ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực tỉnh ủy Thanh Hóa có "bồ nhí". Thông tin này kèm theo hình ảnh và số điện thoại được cho là của ông Hưng cùng với nhiều tin nhắn qua lại một cô gái.

Theo báo Một Thế giới, các nội dung tin nhắn trao đổi giữa số điện thoại di động được cho là của ông Hưng với cô gái tên Trang xoay quanh việc bầu chức danh, bỏ phiếu kỷ luật ông Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh vì liên quan tới việc "nâng đỡ không trong sáng" "Hot girl" Quỳnh Anh.

Không dừng lại ở đấy, các nội dung tin nhắn qua lại còn đề cập tới tên của nhiều vị lãnh đạo trong Tỉnh uỷ, chuyện tình tứ giữa hai người và cả chuyện ghen tuông…

Tin nhắn về mỗi quan hệ được cho là bất chính giữa ông Đỗ Trọng Hưng và người đẹp tên Trang đang tràn lan trên mạng xã hội - Ảnh chụp màn hình

Thông tin này đã nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên Facebook. Đến 22h tối 19/3, tài khoản "Son Thai" đã gỡ bỏ các thông tin hình ảnh sự việc nhưng rất nhiều diễn đàn, tài khoản Facebook khác đã lưu lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo tìm hiểu của báo Thanh Niên với sự hỗ trợ của một số chuyên gia công nghệ, các thông tin hình ảnh nêu trên có nhiều mâu thuẫn, có dấu hiệu làm giả. Cụ thể, trên các tin nhắn không thể hiện được thời gian, một số hình ảnh và quá trình công tác của ông Đỗ Trọng Hưng được lồng ghép khiên cưỡng với những sự kiện xảy ra tại tỉnh Thanh Hóa. Đó là chưa kể ứng dụng danh bạ của điện thoại iPhone có thể tạo ra số điện thoại của bất cứ người nào.

Trao đổi với Thanh Niên tối 19/3, một lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa nói ông đã được báo cáo về thông tin nêu trên.

"Có nhiều khả năng thông tin này là ngụy tạo nhằm mục đích xấu, như: bôi nhọ lãnh đạo, gây ra bất ổn trong nội bộ cán bộ tỉnh và khiến người dân hoang mang".

Cũng theo ông, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã giao cho Công an tỉnh Thanh Hóa khẩn trương điều tra, làm rõ các thông tin nêu trên.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news