Tin mới

Thanh Hóa: Phát hiện người đàn ông chết gục trong xe ba gác sau đêm mưa rét

Thứ hai, 31/12/2018, 14:18 (GMT+7)

Một người đàn ông chưa rõ danh tính được xác định tử vong trên xe ba gác tự chế sau đêm mưa rét tại Thanh Hóa.

Một người đàn ông chưa rõ danh tính được xác định tử vong trên xe ba gác tự chế sau đêm mưa rét tại Thanh Hóa.

Theo tin tức từ Soha/Trí thức trẻ, Dân Trí, sáng 31/12, UBND phường Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, một người đàn ông vô gia cư được phát hiện đã chết trong chiếc xe ba gác đậu ven đường Dương Đình Nghệ, phường Tân Sơn.

Người đàn ông 60 tuổi được phát hiện tử vong trên chiếc xe ba gác tự chế. Ảnh: Lao động

Nạn nhân chưa xác định được danh tính, khoảng ngoài 60 tuổi. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do trời quá rét, người đàn ông này có thể đã nhịn đói và lả đi. Theo một số người dân địa phương, người này vẫn thường di chuyển trên chiếc xe 3 bánh để ăn xin quanh TP.Thanh Hóa, tối đến thường tập trung cùng một số người vô gia cư khác ngủ tại khu vực đường sắt phường Tân Sơn.

Theo người dân ở đây, người đàn ông vô gia cư này thường ngày vẫn di chuyển trên chiếc xe ba bánh quanh khu vực TP. Thanh Hóa để xin ăn. Tối đến, ông thường tập trung cùng với một số người vô gia cư khác tại khu vực đường sắt (giao nhau giữa phường Phú Sơn và phường Tân Sơn) để ngủ.

Hiện Công an Thanh Hóa đang bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, tiếp tục làm rõ nguyên nhân sự việc.

Những ngày qua do ảnh hưởng của Không khí lạnh, các tỉnh phía Bắc trong đó có tỉnh Thành Hóa chìm sâu trong giá lạnh, rét đậm, rét hại với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 8-11 độ; vùng núi 4-7 độ; vùng núi cao dưới 3 độ.

Theo nhiều chuyên gia nhận định, đây là đợt rét mạnh nhất của mùa Đông năm nay, có thể so sánh gần bằng đợt rét đậm kỷ lục ở Bắc Bộ trong năm 2008 và một số đợt khác.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news