Liên quan đến vụ việc nhiều du khách đi tắm biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa bị mất tiền, điện thoại..., Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL Thanh Hóa đã gọi điện xin lỗi từng du khách.
Thông tin trên được báo Vietnamnet, Tri Thức Trực Tuyến đăng tải. Theo đó, trao đổi trên báo Tri Thức Trực Tuyến, bà Vương Thị Hải Yến- Phó Giám đốc Sở VH- TT-DL Thanh Hóa cho biết, đã gọi điện cho tất cả các du khách bị mất đồ khi đi du lịch tại bãi biển Hải Tiến dịp lễ 30/4-1/5 vừa qua
“Việc lãnh đạo Sở xin lỗi du khách là vì trách nhiệm quản lý trên địa bàn của mình. Tôi cũng nhận thấy chủ khách sạn có thái độ, cách ứng xử tình huống chưa đúng với du khách", báo Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời bà Yên.
Cũng theo bà Yến, cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc du khách mất đồ tại Khách sạn Bình Minh (biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa).
Khách sạn nơi du khách báo mất tài sản. Ảnh báo Tri Thức Trực Tuyến |
Chia sẻ trên báo Vietnamnet, bà Yến cho biết, rất lấy làm tiếc vì sự việc đã làm ảnh hưởng đến chuyến du lịch của du khách. Bà đánh giá, sự việc không chỉ làm ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của khách sạn, mà còn ảnh hưởng tới du lịch tỉnh Thanh Hóa.
Xác nhận trên báo Vietnamnet, anh Đặng Thanh Tùng (35 tuổi, ở Hà Nội- du khách mất đồ tại khách sạn Bình Minh) cho biết, đã nhận được lời xin lỗi của bà Vương Thị Hải Yến- Phó giám đốc Sở VH-TT-DL Thanh Hóa. Qua trao đổi điện thoại với vị lãnh đạo Sở này, anh Tùng đã thẳng thắn chia sẻ sự bức xúc về thái độ của đại diện khách sạn khi khách báo mất taì sản.
Như tin tức đã đưa, vào ngày 30/4, anh Đặng Thanh Tùng 4 người khác đến du lịch biển tại Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa và nghỉ tại khách sạn Bình Minh. Khoảng 16h ngày 1/5, anh Tùng cùng mọi người khóa cửa phòng ra bãi biển tắm. Tuy nhiên, đến 17h30, anh Tùng quay về khách sạn thì phát hiện bị mất 1 triệu đồng tiền mặt, điện thoại iPhone 6 Plus. Ngoài anh Tùng, du khách Trần Duy Đông mất hơn 4 triệu đồng, bà Nguyễn Thị Minh mất 1,5 triệu đồng và 1 Ipad mini, anh Trần Hướng Đan phòng 319 mất khoảng 1 triệu đồng và anh Mai Thanh Tùng phòng 320 báo mất số tiền 1,6 triệu đồng.
Điều đặc biệt nghiêm trọng, khi nhóm du khách báo sự việc thì không nhận được sự hợp tác của phía khách sạn.
[mecloud]l6vsKye8pq[/mecloud]
H.Yen (Tổng hợp)