Tin mới

Thanh Hóa: Ra ao chơi, 3 bé trai chết đuối thương tâm

Thứ hai, 09/04/2018, 17:05 (GMT+7)

Những người dân tại xã Phú Sơn, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đã bàng hoàng phát hiện 3 bé trai chết dưới ao nước của một nhà dân.

Những người dân tại xã Phú Sơn, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đã bàng hoàng phát hiện 3 bé trai chết dưới ao nước của một nhà dân. 

VietnamnetVTC News cho hay ông Nguyễn Quý Do, Chủ tịch UBND xã Phú Sơn (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) chiều nay cho hay trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ Đuối nước thương tâm khiến 3 bé trai thiệt mạng. 

Theo đó, nạn nhân được xác định gồm: Vũ Xuân H. (7 tuổi), Lê Thế Tuấn A. (4 tuổi) và Vũ Xuân Đ. (4 tuổi).

Nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 cháu bé tử vong. Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, vào chiều chủ nhật (8/4), bé Vũ Xuân H. được nghỉ học nên đã rủ bé Lê Thế Tuấn A. lên nhà bà Nguyễn Thị Luyên (61 tuổi) cùng xã để chơi với bé Vũ Xuân Đ.

Vào thời điểm trên, bà Luyên đã ra sau nhà thu hoạch cây sả. Đến lúc trở vào nhà thì không thấy các cháu đâu nên đã hô hoán hàng xóm đi tìm thì phát hiện cả ba cháu bé đã bị đuối nước ở ao cá gần nhà.

Thông tin cũng cho biết thêm cả 3 cháu bé bị đuối nước đều là cháu của bà Luyên, trong đó cháu Vũ Xuân Đ. là cháu nội, cháu Tuấn A. là cháu ngoại, Vũ Xuân H. gọi bà Luyên bằng bà Thím.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền tại địa phương đã báo cáo lên UBND huyện Tĩnh Gia, đồng thời tổ chức thăm hỏi, động viên và hỗ trợ một phần kinh phí cho các gia đình lo tang lễ cho 3 cháu bé xấu số. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news