Tin mới

Thanh niên bị kẹt trong bể phốt vì cố cứu điện thoại

Thứ hai, 29/08/2016, 09:34 (GMT+7)

Nam thanh niên người Na Uy đã tình nguyện chui xuống bể phốt công cộng để nhặt điện thoại hộ bạn và bị mắc kẹt dưới đó luôn.

Nam thanh niên người Na Uy đã tình nguyện chui xuống bể phốt công cộng để nhặt điện thoại hộ bạn và bị mắc kẹt dưới đó luôn.

Nhân vật nam chính trong câu chuyện là anh chàng Cato Berntsen Larsen, 20 tuổi. Khi nhóm của anh đang vào toilet công cộng trong Công viên sông Hillside, thành phố Drammen thì một người bạn nhỡ tay làm rơi chiếc điện thoại xuống bồn cầu. Tuy nhiên, trong nhóm bạn, chỉ Cato mới chui vừa xuống vì dáng người nhỏ nhất. Vì thế, anh đã xung phong.

Cato bị mắc kẹt trong bể phốt của toilet công cộng ở Công viên sông Hillside, Na-Uy.

"Người tôi đủ nhỏ để lọt vào bên trong nhưng lại không thể chui ra ngoài. Tôi mắc kẹt trong đó một giờ và cực kỳ khó chịu". Trong thời gian chờ cứu hộ, Larsen phải đứng nép mình trong không gian cực kỳ nhỏ hẹp bên dưới. "Tôi hoảng sợ bởi tôi ghét những không gian bị hạn chế như vậy. Dưới đó còn có cả động vật. Thật là một trải nghiệm ghê tởm và là thứ tồi tệ nhất tôi từng trải qua", Cato Berntsen Larsen kể về sự cố.

Anh bị chuột bọ cắn và thâm tím cơ thể trong 1 tiếng đồng hồ mắc kẹt dưới đó.

Chiếc bồn cầu buộc phải phá bỏ để giải cứu cho thanh niên "hết mình vì bạn".

Đội cứu hộ có mặt ngay lập tức phá vỡ bồn cầu và chỉ sao 10 phút, Cato đã được giải cứu. Ngay lập tức, anh được đưa tới phòng cấp cứu để sát trùng vết thương và điều trị kháng sinh tại chỗ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news