Tin mới

Thanh niên -

Thứ hai, 23/04/2018, 15:05 (GMT+7)

Phát hiện thanh niên điều khiển xe máy chạy ngược chiều, tổ CSGT đã ra lệnh dừng xe. Trong lúc cảnh sát đang lập biên bản, thì thanh niên đốt xe máy cháy rụi.

Phát hiện thanh niên điều khiển xe máy chạy ngược chiều, tổ CSGT đã ra lệnh dừng xe. Trong lúc cảnh sát đang lập biên bản, thì thanh niên đốt xe máy cháy rụi.

Theo đó, khoảng 8h ngày 23/4, nam thanh niên điều khiển xe máy chưa rõ BKS chạy ngược chiều trên đường Cộng Hòa (phường 4, quận Tân Bình, TP HCM).

Khi đến vòng xoay Lăng Cha Cả đoạn dưới chân cầu vượt Lăng Cha Cả thì người này gặp tổ công tác của Đội CSGT Tân Sơn Nhất thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC67, Công an TP HCM) đứng chốt tại đây.

Lực lượng chức năng đã ra hiệu cho nam thanh niên dừng xe và kiểm tra giấy tờ về lỗi chạy ngược chiều. Đang trong quá trình lập biên bản xử phạt, thanh niên đã dùng quẹt lửa đốt xe máy cháy rụi rồi bỏ chạy.

Thanh niên đốt xe máy cháy rụi vì bị CSGT lập biên bản phạt chạy ngược chiều - Ảnh 1.

Chiếc xe máy bị cháy rụi. Ảnh: Minh Mẫn.

Lực lượng chức năng xông vào dập lửa, PCCC cũng có mặt ngay sau đó để khống chế đám cháy. Ít phút sau, ngọn lửa được khống chế nhưng chiếc xe máy chỉ còn trơ khung.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đang tiến hành phong tỏa hiện trường, giao thông qua khu vực bị ùn ứ.

Theo một số người dân chứng kiến sự việc, giữa CSGT và nam thanh niên có xảy ra cự cãi lớn, sau đó người này đã đốt xe máy.

Nhận tin báo, lực lượng Công an quận Tân Bình có mặt ghi nhận sự việc, đồng thời truy xét thanh niên nói trên để xử lý theo quy định của .

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news