Tin mới

Thanh niên giả gái “tự sướng” trước mặt các cô gái

Thứ hai, 05/10/2015, 11:19 (GMT+7)

Thấy có 2 nữ sinh đi ra từ một nhà trọ, gã thanh niên bắt đầu có hành vi “tự sướng”. Khi đang thực hiện thì bị người dân bắt quả tang đưa về công an phường.

Thấy có 2 nữ sinh đi ra từ một nhà trọ, gã thanh niên bắt đầu có hành vi “tự sướng”. Khi đang thực hiện thì bị người dân bắt quả tang đưa về công an phường.

Trao đổi trên báo Trí thức trẻ, một cán bộ điều tra Công an phường La Khê, quận Hà Đông, xác nhận, ngày 1/10, đơn vị này đã tiếp nhận vụ việc mà người dân phản ánh về đối tượng giả gái có biểu hiện bệnh hoạn: “Đối tượng được người dân đưa đến trình báo, xác định không vi phạm pháp luật và đây chỉ là hành vi ‘bệnh hoạn’ nên sau khi xác minh nhân thân, chúng tôi cho viết bản kiểm điểm và khuyên răn rồi cho anh ta về”.

Thanh niên giả gái "tự sướng" trước mặt phụ nữ. Ảnh Trí thức trẻ

Theo thông tin từ phía người dân, thanh niên giả gái trên có độ tuổi khoảng 30, thường xuyên xuất hiện ở các khu trọ và những ngõ vắng người qua lại hoặc trước khu vực các công ty, nơi có nhiều phụ nữ.

Thanh niên này thường có hành động “tự sướng” mỗi khi có phụ nữ hoặc các cô gái trẻ đi gần đến gần hoặc nhìn từ xa.

Trước đó, trưa ngày 1/10, người dân phát hiện chính gã hóa trang thành một cô gái bịt mặt đứng cạnh chiếc xe Airblade màu đỏ mang BKS: 29F1- 073.xx tại một ngõ vắng thuộc đường Ngô Thì Nhậm, thuộc địa bàn phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội.

Sau ít phút giả vờ sử dụng điện thoại, thấy có 2 nữ sinh đi ra từ một nhà trọ, gã bắt đầu có hành vi “tự sướng”. Khi đang thực hiện thì bị người dân bắt quả tang đưa về công an phường.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an