Tin mới

Thanh niên hack màn hình quảng cáo ngoài trời chiếu phim khiêu dâm

Thứ ba, 04/10/2016, 08:20 (GMT+7)

Tại Kebayoran Baru, Nam Jakarta, Indonesia, một video clip khiêu dâm dài hơn một phút đã được đăng tải trên một màn hình LED quảng cáo trên đường.

Tại Kebayoran Baru, Nam Jakarta, Indonesia, một video clip khiêu dâm dài hơn một phút đã được đăng tải trên một màn hình LED quảng cáo trên đường.

Khoảng 1 giờ chiều ngày 1/10 tại Jakarta, thủ đô Indonesia, những người lái xe đang cố gắng thoát cảnh tắc đường bỗng tá hỏa khi nhìn thấy một đoạn phim sex được chiếu trên màn hình quảng cáo cỡ lớn ở góc đường.

Vào trưa chiều 30/09/2016, một thanh niên đã hack vào hệ thống màn hình LED chiếu quảng cáo tại thủ đô Jakarta (Indonesia) để quảng bá JAV.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do nhà mạng cung cấp dịch vụ quảng cáo này - Videotron đã bị hack. Có kẻ đã gửi virus kết nối với một trang web khiêu dâm đến máy chủ của nhà mạng này.

Cảnh sát trưởng Nam Jakarta cho biết: "Chúng tôi đang làm việc với chính quyền thành phố để làm rõ nguyên nhân và tìm ra thủ phạm đã gây nên sự việc đáng xấu hổ này. Hy vọng sẽ có kết quả sớm nhất".

Vụ việc trên diễn ra vào một buổi trưa đẹp trời, ngay sau giờ cầu nguyện tại Jakarta, Indonesia và đã làm dân chúng thủ đô nước này không khỏi bàng hoàng, kinh ngạc. 

Theo báo Indonesia, Harian Jogja, cảnh sát đã bắt giữ được kẻ chịu trách nhiệm cho vụ việc này. Cộng đồng mạng xã hội Reddit cũng đã nhanh chóng tìm ra tên của bộ phim người lớn trên.

Tuy rằng video này chỉ sau ít phút đã được tắt đi nhưng đây cũng là lời cảnh báo thực sự dành cho các đơn vị quản lý những hình thức quảng cáo công khai. Không phải lúc nào cũng gặp phải hacker “vui tính” như vậy.

Trang Vũ (Theo Solopos)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news