Tin mới

Thanh niên hồn nhiên cưỡi xe đạp vào nhà hàng "xin đểu" nhưng bất thành và bị đuổi đánh

Chủ nhật, 28/10/2018, 09:38 (GMT+7)

Sự việc được ghi nhận tối 27/10 trên phố Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội.

Sự việc được ghi nhận tối 27/10 trên phố Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội.

Cần phải nói thêm, mặc dù chỉ đi xe đạp nhưng thời điểm bỏ chạy, có thể thấy thanh niên "xin đểu" có những màn nước rút tốc độ chẳng kém những vận động viên chuyên nghiệp là bao. Bởi vậy mà mặc dù đi xe máy, chủ nhà hàng cũng phải rất vất vả mới có thể bắt kịp để "dằn mặt".

Sự việc ít gặp vừa được ghi nhận trên phố Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội ngay tối nay 27/10. Được biết, thanh niên nói trên không rõ từ đâu tới, vào hàng loạt nhà hàng trên phố Nguyên Hồng để... đòi tiền bảo kê. Mưu sự bất thành còn bị người dân đuổi, thanh niên tức tốc leo lên chiếc xe đạp màu xanh chờ sẵn, co cẳng đạp lấy, đạp để hòng thoát thân.

Với đôi chân có thể ví như "cặp giò vàng trong làng xin đểu", thanh niên lao đi vun vút trên phố như một cua-rơ dự giải Tour de France, mãi sau mới bị bắt kịp và khuất phục bởi một người đàn ông đi xe máy. Thanh niên ngay sau đó chuyển sang chất giọng tội nghiệp, liên tục khóc lóc xin tha nhưng vẫn không thể tránh cho mình bị "dằn mặt".

Thanh niên hồn nhiên cưỡi xe đạp vào nhà hàng xin đểu nhưng bất thành và bị đuổi đánh - Ảnh 2.

Ảnh từ clip

Hành động táo bạo của thanh niên nói trên khiến không ít người liên tưởng tới hình ảnh chàng Don Quijote xứ Mancha trong văn học Tây Ban Nha - người nổi tiếng với việc có thể dành cả ngày để đánh nhau với... chiếc cối xay gió. Nhưng lại ở một phiên bản không lương thiện một chút nào.

Vũ Quang

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news