Tin mới

Hà Nội: Nam thanh niên cởi trần "quậy tung" cả khu phố

Thứ hai, 06/06/2016, 17:22 (GMT+7)

Khoảng 16h30 ngày 6.6,  tại khu vực phường Bồ Đề,  Long Biên xuất hiện một thanh niên có biểu hiện không bình thường quậy tung khu vực bằng những biểu hiện hết sức kỳ quặc.

Khoảng 16h30 ngày 6/6, tại khu vực phường Bồ Đề, quận Long Biên (Hà Nội) xuất hiện một nam thanh niên đã "quậy tung" khu vực với những biểu hiện kỳ quặc.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một nam thanh niên này cởi phăng áo vừa chạy vừa hú hét dọc các khu dân cư thuộc phường Bồ Đề. 

Nhiều nhân chứng kể lại, vừa chạy thanh niên trên vừa quậy tưng bừng thè lưỡi trêu người già trẻ con và liên tục lảm nhảm cười nói.

Thanh niên đã bị cơ quan công an khống chế.

Sau khi chạy khắp các ngõ nhỏ, thanh niên trên bắt đầu lao ra đường Nguyễn Văn Cừ đoạn gần cầu Chương Dương, chạy từ bên này sang bên kia đường với nhiều động tác lạ khiến người và xe qua khu vực nhiều lần phải phanh gấp.

Nhận được tin báo, CS113 CA quận Long Biên, Đội CSGT số 5 và Công an phường Bồ Đề đã có mặt khống chế thanh niên trên bằng còng số 8.

Chỉ đến lúc này, thanh niên mới chịu nằm im khoảng 30 phút trước cửa số nhà 14 Nguyễn Văn Cừ và có nhiều biểu hiện của ngáo đá.

Sau khi tỉnh lại, thanh niên trên cho biết tên ban đầu là Tỏ quê ở Thanh Hoá. Anh ta đồng thời cũng thừa nhận vừa chơi ma tuý đá và đồng ý để tổ công tác đưa vào cấp cứu tại bệnh viện.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news