Tin mới

Thanh niên nghi ngáo đá đâm chết người phụ hồ vô tội

Thứ bảy, 11/03/2017, 14:37 (GMT+7)

Buổi trưa ông T. về nhà nghỉ ngơi thì bất ngờ bị thanh niên đâm ngục. Dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Buổi trưa ông T. về nhà nghỉ ngơi thì bất ngờ bị thanh niên đâm ngục. Dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Theo Công an TP Hồ Chí Minh và Tri Thức Trực Tuyến, nạn nhân là ông Nguyễn Văn T. (1969, quê quán Chợ Lách, Bến Tre).

Công an đang lấy lời khai của nghi can Thành. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Vụ việc xảy ra khoảng 12 giờ trưa ngày 10/3 tại số 24 đường số 5A, phường 8, quận 11, TP Hồ Chí Minh).

Vào thời điểm trên, người dân tại khu vực đang nghỉ trưa thì bất ngờ nghe tiếng hét cầu cứu. Liền lúc đó, mọi người thấy ông T, từ trong căn nhà số 24 đường số 5A chạy ra.

Tuy nhiên, chưa chạy khỏi cửa nhà, người đàn ông trên đã ngã xuống đất bất tỉnh. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại trung tâm y tế quận 11 nhưng đã tử vong sau đó.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 11 đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Nghi phạm được xác định là Trần Kim Thành (32 tuổi, quận Bình Tân). Ngay sau đó, Thành đã bị công an bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, ông T. mới được người quen rủ lên phụ hồ cho công trình cải tạo căn nhà trên mới được vài ngày. Thường thì trưa, ông Tám xuống uống cà phê đối diện với anh em làm chung nhưng hôm nay, ông than mệt, muốn nằm lại nghỉ ngơi thì xảy ra sự việc.

[mecloud]sVCRRSFaEe[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an