Tin mới

Thanh niên tay không leo núi thoát chết hi hữu khi ngã từ độ cao gần 30m

Chủ nhật, 10/03/2019, 15:19 (GMT+7)

Trong lúc leo vách núi để lên đồi Con Heo, một thanh niên ở Đồng Nai bị trượt té từ độ cao 30m, lộn nhiều vòng, chấn thương nặng.

Sáng ngày 10/3, một đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên rơi từ vách núi xuống liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của người xem.

Trong đoạn clip, nam thanh niên mặc áo vàng cam đang chới với giữa vách núi rồi sau đó rơi tự do xuống phía dưới.

Chứng kiến cảnh tượng này, người đi đường không khỏi thảng thốt, ôm mặt la hét, lo sợ điều tồi tệ nhất có thể xảy ra với nạn nhân.

Theo tìm hiểu, nam thanh niên trong clip trên có tên là Đỗ Thành A. (22 tuổi). Khoảng 8h sáng cùng ngày, Thành A. mặc bộ quần đùi, áo thun tới đồi Con Heo (phường 2, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) để thử thách bản thân.

Khi đang leo bằng chân trần, tay không được gần tới đỉnh đồi thì thanh niên này bất ngờ bị trượt tay, rơi tự do xuống vực đá khoảng 30m.

Bị nhào lộn nhiều vòng, thế nhưng khi tiếp đất, Thành A. vẫn tỉnh táo khiến nhiều người ngạc nhiên. Nạn nhân sau đó đã được đưa vào bệnh viện Lê Lợi tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cấp cứu.

Thanh niên may mắn nhất ngày hôm nay.

Theo bác sĩ Nguyễn Thanh Phước, Giám đốc Bệnh viện Lê Lợi, nạn nhân khi nhập viện bị đa chấn thương, trật khớp vai, bong củ lớn, đứt thần kinh trụ xương cánh tay do leo núi ngã.

Đến 14h chiều nay, việc phẫu thuật kết thúc, nạn nhân đã ổn định, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Hiện người nhà của anh A. đang tiến hành các thủ tục xuất viện, tiếp tục đưa về Đồng Nai theo dõi, điều trị các chấn thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news