Tin mới

Thanh niên vạch quần, lăng mạ nữ tài xế tại trạm BOT Nam Định từng ngồi tù 4 năm

Thứ ba, 24/07/2018, 16:53 (GMT+7)

Nhà chức trách địa phương cho biết, Hậu là đối tượng ngổ ngáo, trước đây anh ta thường lui tới các trường học để trấn lột đồ của học sinh.

Nhà chức trách địa phương cho biết, Hậu là đối tượng ngổ ngáo, trước đây anh ta thường lui tới các trường học để trấn lột đồ của học sinh.

Liên quan đến vụ nam thanh niên xăm trổ chửi bới, vạch quần trước mặt người qua trạm thu phí BOT, phóng viên đã vào cuộc tìm hiểu về nhân thân người này. 

Theo đó, nam thanh niên trong clip được xác định là Hoàng Văn Hậu (28 tuổi, ở xã Nam Toàn, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định).

Trao đổi với phóng viên, ông Lê Văn Long, Trưởng Công an xã Nam Toàn xác nhận, Hoàng Văn Hậu hiện đang trú tại xóm 7 của xã.

Ông Long cho biết, Hậu từng có tiền án về tội Trộm cắp, cướp giật tài sản. Anh ta mới quay về địa phương được một thời gian ngắn sau khi chấp hành xong án phạt tù 4 năm.

Thời gian gần đây, ông Long ít khi thấy Hậu có mặt ở địa phương, cũng không nắm được anh ta làm gì, đi đâu. 

Thanh niên vạch quần, lăng mạ nữ tài xế tại trạm BOT Nam Định từng ngồi tù 4 năm - Ảnh 2.

Thanh niên có những lời lẽ xúc phạm người đi đường. Ảnh: Cắt từ clip.

Vị lãnh đạo xã Nam Toàn, cho hay Hậu chưa lập gia đình. Trước khi đi tù, nam thanh niên này bị Tai nạn giao thông nên bị hỏng một mắt, chân vẫn còn di chứng nên đi lại tập tễnh.

Trước khi phải vào trại cải tạo, Hậu là đối tượng ngổ ngáo tại địa phương. Anh ta thường hay lui tới các trường học ở địa phương để trấn lột đồ của học sinh.

Khi hỏi về thành phần gia đình của thanh niên, ông Long nói, Hậu còn 3 anh, chị em khác. Bố Hậu mắc chứng bệnh tâm thần, hiện vẫn làm thuê để kiếm sống. Còn mẹ Hậu làm ruộng, chăn nuôi.

"Bố mẹ Hậu hiền lành, chịu khó, sống với hàng xóm láng giềng không có điều tiếng. Hoàn cảnh gia đình anh ta không được khá giả gì", ông Long nói.

Trao đổi với phóng viên, chị Phạm Thị Thủy (35 tuổi, ở Hà Nội – người bị thanh niên lang mạ, "vạch quần trước mặt) cho hay, sau khi giải quyết xong việc cá nhân, chị sẽ quay lại công an sở tại để làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news