Tin mới

Thanh niên vắt vẻo trên tầng 21, hò hét náo loạn khu trung cư

Chủ nhật, 27/09/2015, 19:04 (GMT+7)

Nam thanh niên cởi trần, mặc quần dài ngồi vắt vẻo trên cửa sổ tầng 21 của chung cư, rồi la hét và ném gạch đá xuống sân.

Nam thanh niên cởi trần, mặc quần dài ngồi vắt vẻo trên cửa sổ tầng 21 của chung cư, rồi la hét và ném gạch đá xuống sân.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 4h sáng nay (27/9) tại chung cư Packexim (số 49, ngõ 15, đường An Dương Vương, quận Tây Hồ, Hà Nội).

Danh tính nam thanh niên được làm rõ là Vũ Văn T. (SN 1989, quê ở Hưng Yên và hiện đang tạm trú tại kí túc xá trường Đại học Mỏ-Địa chất (Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Ghi nhận tại hiện trường, nam thanh niên cởi trần, mặc quần dài ngồi vắt vẻo trên cửa sổ tầng 21 của chung cư. Người này lúc thò chân ra ngoài, lúc lại tụt vào trong rất nguy hiểm. Lực lượng chức năng tìm cách tiếp cận nam thanh niên để trấn an và thuyết phục.

Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết khi họ đang ngủ thì bỗng nghe thấy tiếng hét lớn, rồi tiếng gạch ngói vỡ ào ào dưới sân chung cư. Mọi người chạy ra sân thì thấy một nam thanh niên đang ngồi trên cửa sổ tầng 21.

Sợ hãi, những người trong tòa nhà báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau đó lực lượng chức năng điều xe thang và xe cứu thương đến hiện trường. Đệm hơi được trải dưới sân tòa nhà đề phòng đối tượng nhảy xuống.

Đến khoảng 10h30, lực lượng chức năng đã tiếp cận và khống chế được nam thanh niên. Lúc bị bắt giữ, đối tượng vẫn có biểu hiện “ngáo đá” khi liên tục hò hét và nói lảm nhảm.

Nhân viên vệ sinh quét dọn gạch, ngói vỡ dưới sân chung cư do nam thanh niên ném xuống.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news