Tin mới

Thành tích học tập ấn tượng của nữ sinh tặng hoa Tổng thống Obama

Thứ ba, 24/05/2016, 09:50 (GMT+7)

Không chỉ nói tiếng Anh cực "siêu", Trần Mỹ Linh còn sở hữu thành tích học tập ấn tượng là nhận xét của Trưởng phòng đào tạo trường ĐH KHXH&NV Hà Nội về cô học trò vinh dự được tặng hoa cho Tổng thống Obama.

Không chỉ nói tiếng Anh cực "siêu", Trần Mỹ Linh còn sở hữu thành tích học tập ấn tượng là nhận xét của Trưởng phòng đào tạo trường ĐH KHXH&NV Hà Nội về cô học trò vinh dự được tặng hoa cho Tổng thống Obama.

[mecloud]OUj1mR3mZM[/mecloud]

Ngay khi bức ảnh nữ sinh mặc áo dài với nụ cười tươi tắn và thần thái rạng rỡ vinh dự được tặng hoa Tổng thống Obama khi ông vừa đặt chân xuống sân bay Nội Bài đêm 22/5 được đăng tải, thông tin về nữ sinh nhanh chóng được cư dân mạng truy tìm.

Không lâu sau đó, nữ sinh được xác định là Trần Mỹ Linh, sinh năm 1995, khoa Ngôn ngữ học, trường ĐH KHXH&NV Hà Nội.

Nữ sinh Trần Mỹ Linh tặng hoa Tổng thống Mỹ Obama tại sân bay Nội Bài tối 22/5. Ảnh: Reuters.

Ấn tượng ban đầu về nữ sinh là cô gái có nụ cười tươi tắn, rạng rỡ, thần thái tự tin. Tuy nhiên, nhiều người con trầm trồ và thán phục hơn nữa khi biết được thành tích học tập ấn tượng của Mỹ Linh.

Chia sẻ với PV Người đưa tin, PGS. TS Bùi Thành Nam, Trưởng phòng đào tạo nhà trường cho biết: “Mỹ Linh từng tham dự và đạt giải khuyến khích cuộc thi Olympic tiếng anh toàn quốc lần thứ 8.

Trường phòng đào tạo Bùi Thành Nam (bên phải) chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin. Ảnh: Thành Long.

Kết quả học tập trên lớp của Linh nằm trong “top” đầu. Các môn chuyên ngành, Linh gần như đạt điểm tuyệt đối. Còn điểm ngoại ngữ của Linh toàn đạt điểm 10”.

Ngoài thành tích học tập “khủng”, Mỹ Linh còn tham gia tích cực các hoạt động Đoàn – Hội.

"Mỹ Linh hiện là Bí thư lớp và tham gia tích cực trong các hoạt động của đoàn trường", TS. Trần Bách Hiếu, Bí thư đoàn trường cho biết.

Cũng theo Bí thư đoàn trường nơi Mỹ Linh theo học, Linh là người rất tự tin, xinh xắn, nụ cười truyền cảm và khả năng nói tiếng Anh rất tốt. Bởi vậy, trong các sự kiện trọng đại, sự kiện lớn Mỹ Linh được “chọn mặt gửi vàng” không có gì bất ngờ.

"Trong chuyến thăm của Tổng thống Mỹ Obama lần này, Mỹ Linh được tặng hoa ngài Tổng thống là rất xứng đáng”, TS. Trần Bách Hiếu nhận định.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news