Tin mới

Thanh tra giao thông "đánh đu" cần gạt nước xe khách vi phạm

Thứ tư, 04/05/2016, 09:40 (GMT+7)

Cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra làm rõ clip một cán bộ thanh tra giao thông bám cần gạt nước "đánh đu" trước đầu xe tải trong khi lái xe ngoan cố nhấn ga.

Cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra làm rõ clip một cán bộ thanh tra giao thông bám cần gạt nước "đánh đu" trước đầu xe khách trong khi lái xe ngoan cố nhấn ga.

Mới đây, đoạn clip được một số trang mạng xã hội chia sẻ khiến dư luận bức xúc trước hành vi của tài xế xe khách.[mecloud]YS8kkPU5DQ[/mecloud]

Trong clip, một cán bộ Thanh tra giao thông đang cố gắng bám cần gạt nước trước đầu một chiếc xe khách lớn. Một tay cố định trên xe, một tay liên tục yêu cầu lái xe phải dừng chiếc xe vi phạm lại xuất trình giấy tờ. Tuy nhiên, người tài xế không nghe theo yêu cầu của cơ quan chức năng mà vẫn ngoan cố lái xe.

Theo một số nhân chứng có mặt ở hiện trường, cán bộ thanh tra giao thông trong clip đã phải ra sức bám chặt vào đầu xe nhưng tài xế xe khách vẫn bất chấp hiệu lệnh, lái xe đi gần một km mới dừng lại.

Chiếc xe khách vi phạm cố tình nhấn ga bỏ chạy. Ảnh cắt từ clip

Hành vi của người lái xe khách khiến nhiều người qua đường bất bình vì quá coi thường tính mạng của người khác, đặc biệt là những người đang thi hành công vụ.

Trao đổi với phóng viên sáng 4/5, lãnh đạo đội Thanh tra giao thông Hoàng Mai (Hà Nội) xác nhận có vụ việc như trong clip đã ghi hình.

Theo đó, cán bộ đu lên kính chiếc xe khách là Đào Duy Thành, đội Thanh tra giao thông Hoàng Mai.

"Thấy chiếc xe khách trả khách không đúng nơi quy định – đỗ giữa đường, cán bộ của đội của Thanh tra giao thông đã đến kiểm tra và yêu cầu chiếc xe này đỗ vào đúng nơi quy định nhưng lái xe đã không chấp hành hiệu lệnh của cơ quan chức năng và bỏ chạy.

Lúc này, tổ công tác đã dùng xe máy chặn chiếc xe khách lại nhưng tài xế vẫn ngoan cố lái xe đâm cả vào xe máy của các cán bộ đang làm nhiệm vụ. Anh Thành đã phải đu lên kính để yêu cầu lái xe khách dừng lại để làm rõ", lãnh đạo đội Thanh tra giao thông Hoàng Mai cho biết.

Được biết, chiếc xe khách trong clip biển Hà Nội, hiện tại tài xế xe khác vẫn chưa xuất trình các giấy tờ có liên quan cho cơ quan chức năng.

Đội Thanh tra giao thông Hoàng Mai đang phối hợp với công an phường sở tại làm rõ vụ việc.

 Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thanh tra giao thông