Tin mới

Thanh tra vào cuộc vụ Vietjet Air cho người mẫu diễn bikini trên máy bay chở u23 Việt Nam

Thứ hai, 29/01/2018, 14:03 (GMT+7)

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã chỉ đạo thanh tra Bộ xác minh làm rõ hành vi phản cảm trên chuyến bay Vietjet chở đội U23 Việt Nam và đề xuất hướng xử lý.

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã chỉ đạo thanh tra Bộ xác minh làm rõ hành vi phản cảm trên chuyến bay Vietjet chở đội U23 Việt Nam và đề xuất hướng xử lý.

Hôm nay (29/1), Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã yêu cầu thanh tra Bộ phối hợp các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ và đề xuất hướng xử lý đối với những hình ảnh phản cảm, trái thuần phong mỹ tục trên chuyến bay Vietjet chở đội U23 Việt Nam.

Văn bản cũng yêu cầu đoàn thanh tra báo cáo lên Bộ trưởng trước ngày 31/1.

Trước đó, chiều 28/1, trong khi người hâm mộ đang vui mừng, hào hứng chào đón các cầu thủ U23 Việt Nam trở về sau một giải đấu thành công đi vào lịch sử thì hình ảnh những người mẫu trình diễn bikini trên chuyến bay của Vietjet Air chở các cầu thủ khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Hình ảnh người mẫu mặc bikini trình diễn trên chuyến bay chở U23 Việt Nam về nước khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Trong đó, người mẫu Lại Thanh Hương nhận không ít chỉ trích khi chia sẻ hình ảnh diện bikini bên cạnh huấn luyện viên Park Hang Seo và ôm vai bá cổ các cầu thủ tuyển U23 Việt Nam, khiến những chàng trai trẻ khá ngượng ngùng.

Trước phản ứng đó của dư luận, Vietjet Air đã đăng lời xin lỗi trên trang mạng xã hội chính thức của mình, ký tên tổng giám đốc Nguyễn Thị Phương Thảo.

Trong lời xin lỗi này, bà Thảo gọi sự việc diễn ra trên chuyến bay đón đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội là một "tiết mục của nhóm diễn viên ngẫu hứng trình diễn", không nằm trong chương trình của công ty, đồng thời gửi lời cáo lỗi tới ban lãnh đạo và đội bóng U23 Việt Nam, tới người hâm mộ và cộng đồng.

Tuy nhiên, lời xin lỗi hời hợt và đổ trách nhiệm này không nhận được sự đồng tình của dư luận. Nhiều ý kiến không chấp nhận lời giải thích về sự có mặt của người mẫu trên chuyến bay, và việc sẵn sàng trang phục như vậy để "biểu diễn ngẫu hứng".

Hiện Vietjet Air chưa có động thái tiếp theo liên quan đến vụ việc này.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news