Tin mới

Thanh Tú bật khóc, Mỹ Linh và các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 vỡ oà trước cú ghi bàn tuyệt đẹp của Minh Vương

Thứ tư, 29/08/2018, 19:14 (GMT+7)

Sau khi bị Olympic Hàn Quốc dẫn trước 3 bàn, cầu thủ Minh Vương đã giúp đội tuyển Việt Nam có bàn thắng đầu tiên với cú sút phạt tuyệt đẹp.

Sau khi bị Olympic Hàn Quốc dẫn trước 3 bàn, cầu thủ Minh Vương đã giúp đội tuyển Việt Nam có bàn thắng đầu tiên với cú sút phạt tuyệt đẹp.

Trận đấu bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc là sự kiện nhận được đông đảo sự chú ý của công chúng. Bước sang hiệp 2, đội tuyển Việt Nam bị dẫn trước 3-0. Dù liên tiếp tạo ra nhiều pha nguy hiểm khi áp sát khung thành của Olympic Hàn Quốc nhưng đứng trước đối thủ tầm cỡ thế giới, các cầu thủ nước nhà vẫn chưa tạo được bàn thắng. Cuối cùng, nhờ cú sút phạt tuyệt đẹp, cầu thủ Minh Vương đã khiến bầu không khí vỡ oà khi giúp đội tuyển có bàn thắng đầu tiên.

Trên mạng xã hội, rất nhiều cổ động viên đã gửi lời động viên và tiếp thêm sức lực cho các cầu thủ. Các sao Việt cũng không ngoại lệ. Tuấn Hưng, H'Hen Niê, Ninh Dương Lan Ngọc,... đều đặt trọn lòng tin và kỳ vọng Olympic Việt Nam sẽ tạo nên cú lội ngược dòng ngoạn mục trong hiệp 2. Đặc biệt, Huyền My, Mỹ Linh,... và nhiều thí sinh hoa hậu Việt Nam 2018 còn vỡ oà trước cú ghi bàn tuyệt đẹp của Minh Vương. Thậm chí, Thanh Tú đã không kiềm nổi sự xúc động và rơi nước mắt.

Clip: Á hậu Thanh Tú bật khóc khi tuyển Việt Nam ghi bàn

Thanh Tú bật khóc, Mỹ Linh và các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 vỡ oà trước cú ghi bàn tuyệt đẹp của Minh Vương - Ảnh 2.

Huyền My và các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 vui mừng trước bàn thắng đầu tiên của đội tuyển Việt Nam.

Thanh Tú bật khóc, Mỹ Linh và các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 vỡ oà trước cú ghi bàn tuyệt đẹp của Minh Vương - Ảnh 3.

Thanh Tú bật khóc, Mỹ Linh xúc động khi chứng kiến bàn thắng đầu tiên của Olympic Việt Nam.

Thanh Tú bật khóc, Mỹ Linh và các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 vỡ oà trước cú ghi bàn tuyệt đẹp của Minh Vương - Ảnh 4.

Diệu Nhi cũng không giấu nổi sự vui mừng.

Thanh Tú bật khóc, Mỹ Linh và các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 vỡ oà trước cú ghi bàn tuyệt đẹp của Minh Vương - Ảnh 5.

Tuấn Hưng truyền thêm sức mạnh cho Olympic Việt Nam.

Thanh Tú bật khóc, Mỹ Linh và các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 vỡ oà trước cú ghi bàn tuyệt đẹp của Minh Vương - Ảnh 6.

Ninh Dương Lan Ngọc.

Thanh Tú bật khóc, Mỹ Linh và các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 vỡ oà trước cú ghi bàn tuyệt đẹp của Minh Vương - Ảnh 7.

Jolie Nguyễn khẳng định dù đội tuyển nước nhà có thua vẫn sẽ đi bão.

Thanh Tú bật khóc, Mỹ Linh và các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 vỡ oà trước cú ghi bàn tuyệt đẹp của Minh Vương - Ảnh 8.

H'Hen Niê động viên các cầu thủ Việt Nam.

Việt Nam vô địch

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news