Tin mới

Thất tình, nam thanh niên ở Long An xăm kín mặt

Thứ hai, 10/07/2017, 13:48 (GMT+7)

Chỉ vì đau buồn chuyện tình cảm, một thanh niên khoảng 20-21 tuổi, quê Long An đã quyết định xăm kín mặt bằng hình mặt nạ của người Nhật. Hành động này đã nhận được nhiều chỉ trích, lên án nặng nề từ cộng đồng mạng.

Chỉ vì đau buồn chuyện tình cảm, một thanh niên khoảng 20-21 tuổi, quê Long An đã quyết định xăm kín mặt bằng hình mặt nạ của người Nhật. Hành động này đã nhận được nhiều chỉ trích, lên án nặng nề từ Cộng đồng mạng.

Ngày 8/7, clip dài hơn 2 tiếng phát trực tiếp trên Facebook với dòng chú thích: "Thanh niên chia tay người yêu quyết định xăm kín mặt, mặc cho lời khuyên ngăn" thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Câu chuyện “xăm hình vì thất tình” của thanh niên Sài thành gây xôn xao khắp mạng xã hội suốt hai ngày gần đây.

Người thực hiện các họa tiết là N.V., sống tại Long An. Anh xác nhận sự việc này có thật. Đây là clip do nhân viên cửa hàng anh quay vào ngày 8/7. Nam thợ xăm cho biết khách hàng tên Nguyễn Tiến, khoảng 20-21 tuổi, quê Long An. Anh chàng quyết xăm kín mặt bằng hình mặt nạ của người Nhật.

Theo nam thợ xăm, trong lúc thực hiện, anh có hỏi nguyên nhân vì sao quyết định làm như vậy, Tiến chỉ chia sẻ do buồn, thất tình.

Sau khi chứng kiến hành động này, phần lớn dân mạng đã bày tỏ sự phản đối quyết định xăm kín mặt của 9X Long An, chỉ vì đau buồn chuyện tình cảm. Họ cho rằng nam thanh niên quá bi lụy đến mức ấu trĩ, không lường tới hậu quả.

Nhiều dân mạng nặng lời hơn, chỉ trích Nguyễn Tiến điên rồ, đáng bị bỏ. Hàng loạt lời chất vấn được gián tiếp gửi tới chàng trai.

Không những bị chỉ trích là bất hiếu, vô trách nhiệm, nhiều người nhận định nam thanh niên xăm kín mặt đã đặt dấu chấm hết cho nhiều cơ hội trong tương lai, cả ở sự nghiệp hay chuyện tình cảm. Bởi xã hội Việt Nam còn nhiều định kiến về việc xăm hình, nhất là ở nơi lộ liễu như trên khuôn mặt.

Giải thích về quyết định gây bão của mình, nam chính trong clip khẳng định, xăm kín mặt không phải quyết định chớp nhoáng trong ngày một, ngày hai của anh. Anh đã nghĩ đến chuyện này từ rất lâu và đến giờ mới có cơ hội thực hiện.

Mọi người đồn tôi vì thất tình mà xăm kín mặt là không đúng, có chăng đó chỉ là một lý do rất nhỏ thôi. Tôi xăm hình vì đam mê, chọn xăm trên mặt vì đó là sở thích riêng. Tôi muốn mình khác biệt một chút”, 9x Long An nói.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news