Tin mới

Thầy chủ nhiệm bị tố dâm ô hàng loạt nữ sinh lớp 4

Thứ sáu, 15/06/2018, 11:40 (GMT+7)

Theo lời bé Lan, có đến 9 bạn gái trong lớp thường xuyên bị thầy D. ép làm chuyện đồi bại trong các giờ tin học và thể dục suốt thời gian qua. 

Theo lời bé Lan, có đến 9 bạn gái trong lớp thường xuyên bị thầy D. ép làm chuyện đồi bại trong các giờ tin học và thể dục suốt thời gian qua. 

Trên Thanh Niên cho hay, ngày 14/6, bà Lê Thụy Mỵ Châu, Chánh Văn Phòng UBND H.Hóc Môn, xác nhận có vụ ông T.C.D (28 tuổi) bị tố dâm ô nhiều học sinh tại trường tiểu học T.X. (H.Hóc Môn).

Ngay khi nhận được phản ánh, UBND H.Hóc Môn lập tức chỉ đạo Phòng giáo dục, Công an H.Hóc Môn vào cuộc xác minh. Bên cạnh đó, UBND H.Hóc Môn đã chỉ đạo các ban ngành liên quan, chính quyền xã tiếp cận, quan tâm nắm bắt tâm lý của các em học sinh nghi ngờ bị ông D. dâm ô để kịp thời hỗ trợ.

Trưởng tiểu học nơi thầy giáo bị tố dâm ô nhiều học sinh nữ /// Ảnh: Công Nguyên
 
Trưởng tiểu học nơi thầy giáo bị tố dâm ô nhiều học sinh nữ

Trên báo Phụ Nữ, từ tháng 4.2018, phụ huynh học sinh gửi đơn tố cáo giáo viên D. có hành vi dâm ô các nữ sinh trong lớp ông này làm chủ nhiệm. Mỗi lần vào giờ tin học và thể dục, giáo viên D. thường giữ hai học sinh nữ ở lại và bắt ngồi góc lớp, hoặc ép vào tủ đựng đồ của lớp để thực hiện hành vi đồi bại.

Chị V.M có cháu ruột bị thầy dâm ô cho biết trong một tháng nuôi cháu, chị phát hiện cháu có nhiều bất thường như hay quên bài, hay đau bụng và xin về giữa giờ. Ngày 12/4, bỗng thầy D. tìm đến nhà, xin gặp tôi để nói đừng nghe lời phụ huynh nói xấu thầy, dặn chị nói với cháu khi có ai hỏi về thầy thì nói thầy thương lắm, thầy chỉ có dạy thôi chứ không làm gì đâu.

 

Khi thầy ra về, chị M. hoài nghi nhưng chưa hỏi cháu điều gì. Năm ngày sau, lựa lúc cháu vui vẻ nhất, chị đã nhẹ nhàng khơi chuyện và chết lặng khi biết cháu và một số bạn học khác trong lớp bị thầy giáo này sờ soạng, thậm chí ép cầm “của quý” của thầy nhiều lần suốt hai năm lớp Ba và lớp Bốn.

H.Hoc Mon, TP.HCM: Nghi an thay giao dam o hang loat nu sinh tieu hoc
Chị V.M. thuật lại vụ việc và cho biết rất hoang mang vì chưa nhận được phản hồi từ cơ quan điều tra.

“Tôi rất ân hận vì không sớm phát hiện vụ việc khi cháu tôi có những biểu hiện học hành sa sút, mất ngủ, sợ nam giới kể cả người thân như ông ngoại, cậu, thường bị trường trả về vào những giờ tin học, thể dục vì đau bụng” - chị M. đau đớn.

Theo lời bé Lan, có đến 9 bạn gái trong lớp thường xuyên bị thầy D. ép làm chuyện đồi bại trong các giờ tin học và thể dục suốt thời gian qua. Mỗi khi đến giờ tin học và thể dục, thầy D. thường xuyên giữ hai bạn nữ ở lại lớp, một ngồi ở góc lớp, một bị thầy ép vào tủ đựng đồ của lớp để thực hiện hành vi. Biết được sự việc, gia đình chị M. lên trường tố cáo, nhưng hiệu trưởng chỉ bảo về, chờ trường tìm hiểu vụ việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news