Tin mới

Thầy giáo bị tố dâm ô nữ sinh lớp 3: Phụ huynh làm náo loạn trường học

Thứ năm, 21/04/2016, 09:05 (GMT+7)

Chiều 20/4, khi thầy C. - giáo viên bị tố dâm ô một số nữ sinh lớp 3 đang cho học sinh toàn trường xếp hàng chuẩn bị tan trường, một phụ huynh đã xông vào, kéo con về trước sự chứng kiến của nhiều người.

Chiều 20/4, khi thầy C. - giáo viên bị tố dâm ô một số nữ sinh lớp 3 đang cho học sinh toàn trường xếp hàng chuẩn bị tan trường, một phụ huynh xông vào, kéo con về trước sự chứng kiến của nhiều người.

Việc thầy C. (giáo viên trường tiểu học Zơ Nông, thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, Quảng Nam) bị tố dâm ô với học sinh lớp 3 dã khiến dư luận bất bình, đặc biệt là những phụ huynh có con em được cho là bị thầy C. xâm hại.

Bất bình đó lên đến đỉnh điểm, khi 17h ngày 20/4, lúc thầy C.  đang điều khiển học sinh toàn trường xếp hàng chuẩn bị tan trường thì chị T.T.H (35 tuổi, trú thị trấn Thạnh Mỹ, Hội phó Hội phụ huynh cũng là mẹ học sinh lớp 3 tố thầy C.) đã bất ngờ xông thẳng vào trường, kéo con gái mình từ đoàn xếp hàng ra về trước sự chứng kiến của đông đảo học sinh, thầy cô giáo.

Thầy Ch. (áo trắng), người bị tố “làm bậy” với nhiều học sinh lớp 3. Ảnh: Nhâm Thân

Chia sẻ với PV Người đưa tin về việc làm của mình, chị H. cho biết: "Tôi bực mình và không chấp nhận được con gái mình được giảng dạy bởi một người thầy như vậy nên mới có hành động đó".

Tuy nhiên, về phía thầy C., đến thời điểm hiện tại thầy giáo này vẫn cho rằng mình không liên quan đến vụ việc trên. 

“Tôi khẳng định là không có chuyện trên. Khi nghe tin tôi đã rất sốc và đã làm việc rõ ràng với ban giám hiệu. Nhiều người còn đồn đại tôi gây chuyện rồi bỏ dạy khiến tôi rất buồn. Hiện tại, tôi cũng chưa làm việc với công an, nhưng rất mong sớm làm rõ chuyện này”, thầy C. chia sẻ.

Cũng liên quan đến vụ việc, xác nhận với PV Người đưa tin, Thượng tá Hà Kế Xuyên, Phó trưởng Công an huyện Nam Giang (Quảng Nam) cho biết: “Có chính xác là 2 trường hợp tố cáo vị thầy giáo này. Chúng tôi đã đưa các cháu đi giám định và đang điều tra làm rõ vụ việc".

Như trước đó đã phản ánh, vợ chồng anh L.V.H. và chị T.T.K.T. (trú huyện Nam Giang, Quảng Nam) tố cáo thầy C. đã xâm hại tới con của anh chị là cháu L.T.T.L. (học sinh lớp 3/3).

Theo đơn tố cáo,  nhân lúc ra chơi, thầy giáo đã gọi các em vào quét dọn phòng riêng và giở trò. Một nữ sinh khác bị thầy xâm hại trong phòng máy tính... Việc này được cho là diễn ra nhiều lần, trong suốt thời gian dài.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news