Tin mới

Thấy giáo bị tố dụ dỗ, ép nữ sinh lớp 11 "quan hệ"

Thứ tư, 21/12/2016, 15:38 (GMT+7)

Ngày 21-12, một lãnh đạo Công an huyện Ứng Hòa (TP Hà Nội) cho biết đơn vị đang vào cuộc xác minh, làm rõ đơn tố cáo thầy giáo quan hệ bất chính với một nữ sinh học lớp 11 trên địa bàn.

Cụ thể, trước đó bà Ng.Th.Th. (SN 1954, trú tại xóm 8, thôn Đinh Xuyên, xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa) đã có đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng trình bày về việc cháu gái mình là V.Th.Th.V. (SN 2000, hiện là học sinh lớp 11 Trường THPT M.Đ.A) bị thầy Đ.H.H. (SN 1974, ở xã Hòa Nam, hiện là giáo viên trường THCS xã H.N.) dụ dỗ và ép cháu quan hệ tình dục 6 lần.

Theo đơn tố cáo của bà Ng.Th.Th., vì điều kiện gia đình khó khăn nên bố mẹ cháu V. phải đi làm ăn xa, để V. ở nhà với bà Th. Do quen biết thầy H., trước khi đi làm ăn xa, anh V. V. Kh. (bố cháu V.) đã nhờ thầy dạy phụ đạo và quan tâm theo dõi sức học của cháu V. trong thời gian bố mẹ cháu ở xa.

Trong đêm 13-6-2016, thầy H. gọi điện cháu V. xuống nhà để kiểm tra bài học ở trường, thầy đã dụ dỗ, hứa hẹn và ép cháu quan hệ tình dục. Vì sợ mất lòng thầy nên cháu V. đã chiều theo. Từ thời điểm đó, còn diễn ra thêm 5 lần nữa, trong đó có 2 lần thầy lên nhà cháu V.

Đến ngày 6-12-2016 vợ của thầy H. là cô Ng.Th.H.L. gọi cháu V. đến nhà và đánh cháu. Sau đó, cháu V. về nhà hoang mang lo sợ đã gọi điện cho cô giáo chủ nhiệm tên L. Đến nhà, cô L. đã động viên và V. kể lại sự việc với cô L. Cùng ngày, cô L. gọi điện cho mẹ của V. về quê có việc gấp. Sau đó, V. đã kể hết sự việc với gia đình. Đến ngày 13-12, bà Th. đã làm đơn đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ vụ việc.

Theo người nhà cháu V., thầy H. vừa là bạn thân của bố cháu V. vừa dạy thêm cho cháu từ lớp 5 nên gia đình đã không có nghi ngờ gì. Nhiều lần thầy giáo gọi cháu V. sang nhà vào buổi tối nhưng gia đình không để ý tới. "Khi biết được sự việc gia đình tôi rất đau lòng, chỉ mong cơ quan chức năng điều tra làm rõ và xử lý theo đúng pháp luật"- mẹ cháu V. nói.

 

Một thầy giáo dạy trường THCS Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, Hà Nội bị “tố” có quan hệ bất chính với một nữ sinh lớp 11 gây xôn xao dư luận. Hiện Công an huyện Ứng Hòa đang điều tra, xác minh làm rõ.

Dân làng xôn xao chuyện thầy giáo bị "tố" quan hệ bất chính với nữ sinh lớp 11

Sáng 21/12, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Như Tuyển, Chủ tịch UBND xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, Hà Nội cho biết, mấy ngày nay ở địa phương người dân xôn xao câu chuyện thầy giáo ép nữ sinh quan hệ nhiều lần.

Theo ông Tuyển, trước đó vào khoảng 15h30 chiều ngày 13/12, cơ quan công an xã Hòa Nam nhận được đơn trình báo của gia đình bà Nguyễn Thị N. (SN 1978, trú cùng xã Hòa Nam) "tố" thầy giáo Đinh Hải H. (Giáo viên trường THCS Hòa Nam) có hành vi "gạ gẫm" con gái mình là Vũ Thị Thúy V. (đang học lớp 11).

Theo đơn trình báo của gia đình nữ sinh V. thì do điều kiện kinh tế khó khăn nên bố mẹ V. đi làm ăn xa trong miền Nam. Con gái ở nhà với bà nội, hiện nay V. là học sinh lớp 11 một trường THPT ở Hà Nội.

Trước khi đi, anh Nguyễn Văn K. (bố V.) có nhờ thầy Đinh Hải H., là bạn thân và cũng là giáo viên dạy Tiếng Anh của trường THCS xã Hòa Nam phụ đạo dạy thêm tại nhà thầy và quan tâm theo dõi việc học tập của con gái. Trước đây thầy H. cũng có dạy V. vào năm lớp 8 và lớp 9.

Cho đến ngày 6/12 thì chị N. nhận được điện thoại của người nhà báo con gái bị cô Nguyễn Thị Hồng L. (vợ của thầy H.) đánh gây thương tích. Tuy nhiên, gặng hỏi mãi con gái không nói nên gia đình đã điện thoại hỏi cô giáo chủ nhiệm của V.

Sau khi cô giáo chủ nhiệm sang nhà hỏi han thì lúc này tâm lý của nữ sinh V. khá hoảng loạn và khóc lóc nên cô giáo đã động viên và bảo V. về nhà mình ngủ trong lúc bố mẹ không có ở nhà.

"Về nhà cô giáo ngủ thì nữ sinh kể lại sự việc rằng trước đó vào khoảng tháng 6/2016, thầy H. đã dụ dỗ, hứa hẹn và ép nữ sinh quan hệ. Vì sợ mất lòng, V. đã chiều theo ý thầy và từ đó sự việc này diễn ra vài lần nữa", nội dung trong đơn tố cáo gửi cơ quan công an.

Theo ông Tuyển, ngay sau khi nhận đơn tố cáo của gia đình, ban công an xã Hòa Nam đã mời gia đình nữ sinh V. đồng thời mời cả thầy Đinh Hải H. lên trụ sở công an làm việc.
"Qua thu thập thông tin công an xã Hòa Nam được biết cháu V. đã có tình cảm với thầy H. từ lâu. Việc cháu V. nêu thầy H. đã ôm hôn, quan hệ tình dục đối với mình nhiều lần thì thầy H. khẳng định không có việc đó xảy ra", ông Tuyển cho biết.

Về việc V. tố cáo bị vợ thầy H. đánh, tát gây thương tích ở hai chân thì vợ thầy H. cũng khẳng định không đánh. "Xét thấy sự việc phức tạp, ảnh hưởng đến đảm bảo an toàn trật tự trên địa bàn nên công an xã Hòa Nam đã báo cáo toàn bộ sự việc cho UBND huyện Ứng Hòa và Công an huyện Ứng hòa trực tiếp điều tra, xử lý", ông Tuyển nói thêm.

Nữ sinh sợ hãi, không dám đi học

Liên quan đến sự việc trên, trưa cùng ngày, tìm về gia đình nữ sinh V., người thân trong gia đình cho biết, suốt mấy ngày qua kể từ khi xảy ra sự việc gia đình vẫn chưa hết lo lắng và mệt mỏi. Theo gia đình, hiện tại tâm lý của V. không được ổn định nên phải tạm thời nghỉ học ở nhà.

Chị N. (mẹ của V.) cho biết, hôm nghe thông tin cô giáo chủ nhiệm thông báo, chị vội vã bỏ công việc về nhà với con. "Cháu rất lo lắng, tôi về thì nghe con gái kể lại toàn bộ sự việc. Gia đình tôi cũng định rằng để mọi chuyện lặng đi nhưng thầy H. không đến gia đình nói chuyện mà chỉ bảo người thân của mình sang nói vài lời khiến gia đình tôi rất bức xúc".

Bà ngoại của V. cho biết, từ khi xảy ra chuyện với cháu gái, bà không ăn không ngủ vì đau lòng, thương cháu gái. "Cháu tôi trước giờ ngoan ngoãn, là học sinh giỏi bao nhiêu năm nay, gia đình tôi rất tin tưởng thầy giáo H. nên có nhờ thầy bảo ban dạy dỗ cháu học hành ai ngờ sự việc lại đến nước này", bà nội của V. nói.

Nữ sinh V. thừa nhận việc mình có quan hệ bất chính với thầy giáo vài lần. Sự việc bị phát hiện khi vợ thầy H. đọc được tin nhắn mà hai người nhắn tin trước đó qua điện thoại. Tuy nhiên, tất cả hội thoại giữa hai người trước đó V. cho biết đã xóa đi.

Nói về mối quan hệ này, V. cho biết: "Thầy H. nói mọi việc phải được giữ bí mật, nếu lộ ra thì xem như em giết thầy rồi". Chúng tôi đã tìm về nhà thầy Đinh Hải H. để hỏi về vụ việc nhưng thầy H. đóng cửa và không trao đổi bất kỳ thông tin gì về vấn đề này.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Công an huyện Ứng Hòa cho biết, đơn vị đã tiếp nhận vụ việc và đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news