Tin mới

Thầy giáo bị tố sàm sỡ nhiều nữ sinh lên tiếng xin lỗi, mong được tha thứ

Thứ ba, 15/05/2018, 08:56 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nhiều phụ huynh trường THCS thị trấn Thới Bình (huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) tố thầy giáo “sàm sỡ” nhiều nữ sinh trong lúc dạy thêm tại nhà riêng, thầy S. đã chân thành xin lỗi phụ huynh và học sinh.

Liên quan đến vụ nhiều phụ huynh trường THCS thị trấn Thới Bình (huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) tố thầy giáo “sàm sỡ” nhiều nữ sinh trong lúc dạy thêm tại nhà riêng, thầy S. đã chân thành xin lỗi phụ huynh và học sinh.

Thông tin trên Lao ĐộngZing.vn đăng tải, ông Nguyễn Trọng Quý-Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình (Cà Mau) cho hay nhà trường đã cho thầy giáo T.H.S - giáo viên dạy môn Hóa học của trường ngừng giảng dạy 10 ngày, nhằm phối hợp làm rõ việc bị phụ huynh tố sàm sỡ nữ sinh.

Bước đầu, nam giáo viên dạy Hóa đã viết tường trình về vụ việc.

Trường THCS thị trấn Thới Bình (huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau), nơi thầy S. đang công tác.

Theo tường trình, thầy S. viết, trước đây, hôn nhân của mình từng đổ vỡ, giữa 2 vợ chồng có 1 đứa con chung là con gái, năm nay đang học lớp 10 và sống cùng mẹ tại Cà Mau.

Xuất phát từ việc thiếu thốn tình cảm do sống xa con gái nên khi dạy những học sinh gần bằng tuổi con mình, trong lúc dạy giáo viên này có những cử chỉ thân thiện như: vò đầu, nắm tay, vuốt tóc học sinh.

Thầy cho rằng những hành vi này không có ý sàm sỡ, mà luôn coi học sinh như con mình.

“Tôi xin hứa từ nay về sau không bao giờ có những hành vi tương tự và hết lòng dạy dỗ học sinh. Mong rằng quý phụ huynh mở lòng tha thứ cho tôi. Tôi vô cùng biết ơn”, trích đơn tường trình thầy S.

Không đồng tình với cách lý giải của thầy S, nhiều phụ huynh đã rất tức giận và mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ vấn đề, có hình thức xử lý nghiêm đối với thầy S. theo quy định, tạo niềm tin đối với phụ huynh. Đồng thời, giúp các em học sinh ổn định tinh thần, tập trung cho việc học.

Trước đó, UBND huyện Thới Bình chỉ đạo công an làm rõ vụ thầy giáo bị tố cáo sàm sỡ nữ sinh.

Theo đơn tố cáo, nhiều phụ huynh cho biết trong thời gian các cháu học thêm tại nhà thầy để nâng cao kiến thức môn Hóa học, giáo viên này có hành vi vuốt ve, sờ má, sờ đùi, ôm, sờ ngực các cháu gái. Những phụ huynh này cho rằng hành vi của thầy S. đã vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news