Tin mới

Thầy giáo đá học sinh bị phạt 2 triệu

Thứ sáu, 28/10/2016, 10:15 (GMT+7)

Với việc xâm phạm đến sức khỏe người khác, thầy giáo đá vào bụng nam sinh bị phạt hành chính 2 triệu đồng.

Với hành vi xâm phạm đến sức khỏe người khác, thầy giáo đá vào bụng nam sinh bị phạt hành chính 2 triệu đồng.

Thông tin trên Vnexpress, ngày 28/10, ông Hà Ngọc Huy, Trưởng công an xã Quảng Đông (TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), cho biết đã ký quyết định xử phạt hành chính 2 triệu đồng với thầy giáo Nguyễn Quý Cầu (giáo viên tiếng Anh trường THCS Quảng Đông) về hành vi hành hung một nam sinh lớp 8A.

m sinh bị thầy giáo hành hung phải vào cơ sở y tế điều trị. Ảnh: Vnexpress

Theo ông Huy, trong quá trình điều tra vụ việc, thầy Cầu đã thừa nhận hành vi đánh, tát, đạp học sinh T.. Hành động này khiến cháu Tình bị trầy xước ở vùng ngực, cổ, thâm ở vùng mặt. Tuy hành vi của thầy Cầu chưa có dấu hiệu hình sự. Nhưng vụ việc này đủ để xử phạt hành chính theo pháp luật về hành vi Xâm phạm đến sức khỏe người khác.

"Ở mức này sẽ bị xử phạt từ 2 - 3 triệu đồng. Thẩm quyền của Công an xã thì phạt không quá 2,5 triệu đồng. Trường hợp này chúng tôi quyết định xử phạt 2 triệu là ở mức thấp nhất vì thầy đã thành khẩn khai báo, thừa nhận hành vi", Zing.vn dẫn lời Trưởng công an xã Quảng Đông cho biết.

Phía gia đình học sinh cũng đã rút đơn tố cáo và không yêu cầu thầy giáo phải bồi thường về vật chất.

Như trước đó đã đưa tin, sự việc xảy ra vào thứ 6 ngày 21/10. Khi đó, N.H.T. đang chơi đùa cùng bạn học vô tình ném chai nước bằng nhựa từ tầng hai xuống sân trường, suýt trúng đầu thầy Cầu.

Thấy vậy, thầy Cầu lên lớp, yêu cầu học sinh nào vừa ném chai nước đứng lên xin lỗi thì sẽ tha thứ. Tuy nhiên, khi T. đã nói lời xin lỗi, thầy Cầu vẫn tát vào mặt 3 cái. Do T. lấy tay che mặt nên thầy Cầu tiếp tục đập đầu T. vào tường rồi đấm đá liên tiếp vào bụng, cào cấu vào ngực T. trầy xước ở cổ và chảy máu đồng thời sử dụng những lời lẽ không mấy lịch sự.

Sau khi bị thầy đánh, T. phải vào viện để sơ cứu vết thương.

Xem thêm video:

[mecloud]QGqLgsIx0N[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news