Tin mới

Thầy giáo đánh học sinh rạn xương bị khiển trách

Thứ ba, 05/04/2016, 14:45 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thầy giáo đánh nam sinh lớp 8 rạn xương, hội đồng kỷ luật huyện Yên Định (Thanh Hóa) thống nhất khiển trách thầy Đoàn Văn Học.

Liên quan đến vụ thầy giáo đánh nam sinh lớp 8 rạn xương, hội đồng kỷ luật huyện Yên Định (Thanh Hóa) thống nhất khiển trách thầy Đoàn Văn Học.

Theo Vnexpress, sáng 5/4, ông Trịnh Hồng Sơn, Phó phòng Nội vụ huyện Yên Định cho biết, Hội đồng kỷ luật UBND huyện vừa họp và thống nhất hình thức kỷ luật đối với thầy giáo Đoàn Văn Học (giáo viên Trường THCS Định Hòa). “Căn cứ mức độ vi phạm và xét tính chất vụ việc, các thành viên bỏ phiếu kín, thống nhất khiển trách đối với thầy Học”, ông Sơn cho hay.

Nam sinh Lân Anh bị thầy giáo đánh rạn xương tay. Ảnh: Vnexpress

Cũng liên quan đến vụ việc trên, báo Công lý cho biết, qua xác minh của cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đã đi đến kết luận, việc thầy Học đánh học sinh không có dấu hiệu vi phạm hình sự nên được miễn truy cứu. Sau một thời gian tạm đình chỉ, thầy Học đã đi làm trở lại, còn học trò Đỗ Lân Anh sau khi điều trị vết thương cũng trở lại trường học bình thường.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, phía gia đình Lân Anh có yêu cầu đền bù nhưng số tiền quá lớn, trong khi gia cảnh thầy Học rất khó khăn nên hai bên chưa đi đến thống nhất cuối cùng. Hiện, các bên liên quan vẫn đang khẩn trương tìm giải pháp đền bù phù hợp.

Như thông tin trước đó đã phản ánh, vụ việc trên xảy ra vào ngày 22/2, tại Trường THCS xã Định Hòa, huyện Yên Định (Thanh Hóa). Theo đó, trong giờ dạy môn Vật lý, nam sinh Đỗ Lân Anh (lớp 8A) nói chuyện trong giờ học, thầy Học nhiều lần nhắc nhở, nhưng em không trật tự nên thầy giáo đã thiếu kiềm chế, dùng gậy tre bị gãy (loại gậy tập thể dục của học sinh) đánh vào người em Anh ở phòng hiệu trưởng khiến em Anh phải nhập viện.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news