Tin mới

Thầy giáo dạy lái xe bị đánh nghi do sờ đùi học viên: Tiết lộ thông tin bất ngờ

Thứ năm, 09/05/2019, 16:07 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc thầy giáo dạy lái bị đánh vì học viên nữ cho rằng anh sờ đùi mình, công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã vào cuộc điều tra.

Theo VOV và VietNamNet đưa tin, ông Nguyễn Đình Chiến, Trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, chiều 8/5, đơn vị đã nhận đơn tố giác tội phạm của anh P.T.A (36 tuổi, quê tại huyện Thanh Chương, Nghệ An; thường trú tại huyện Hoài Đức, Hà Nội) - người thầy giáo trong đoạn clip.

"Hiện Công an quận Hoàng Mai đã rút toàn bộ hồ sơ từ Công an phường Mai Động (Hoàng Mai) để trực tiếp xử lí vụ việc", ông Chiến cho hay.

Thầy giáo bị học viên nữ tố sàm sỡ trong quá trình dạy lái xe bị đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trong đoạn clip, người phụ đã liên tục chửi bới, trong khi thầy giáo vẫn ngồi trong xe, miệng xin lỗi không ngừng và mong được từ từ giải quyết. Không khí mỗi lúc một căng thẳng hơn, người chồng của nữ học viên tát tới tấp vào mặt thầy giáo và yêu cầu ông này ra khỏi xe để nói chuyện.

Đoạn clip hiện đang nhận nhiều quan tâm trên mạng xã hội.

Người thầy có hành vi sàm sỡ vừa ra khỏi xe là ngay lập tức hứng trọn cơn thịnh nộ của cô gái. Cô tỏ ra vô cùng ức chế, bức xúc, chân đạp nhiều nhát trực diện vào người thầy giáo, đồng thời quát lớn: “Tao đi học trả tiền cho mày đàng hoàng nhé. Tao xin mày à, mà mày lại sờ đùi tao à? Mày dạy thế à?”; “Tao chưa bao giờ đánh ai nhưng hôm nay tao phải đánh mày”.

Vì quá tức giận, người vợ đã đạp và tát mạnh vào người thầy giáo. Lúc này người thầy nói xin lỗi 2 lần nhưng cô vợ vẫn không dừng tay, tuyên bố không cần lời xin lỗi. Thậm chí người này còn cầm giày cao gót dọa nạt, bắt thầy giáo quỳ xuống.

Thầy giáo dạy lái Tuấn Anh đã nhờ luật sư và công an can thiệp. Ảnh: Internet

Sau vụ việc trên, chiều 8/5, trao đổi với PV Trí thức trẻ, ông T.A. (người bị tố trong đoạn clip) thuộc Trung tâm dạy nghề S.B.V., cho biết: Hiện ông đã gặp luật sư, làm vi bằng và đã làm đơn, đang đi gửi các cơ quan chức năng phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Viện Kiểm sát quận Hoàng Mai về việc bị xâm hại đến sức khỏe, danh dự và nhân phẩm.

Ông T.A cho hay, trong lúc nhóm thanh niên đánh, người vợ lớn tiếng dọa sẽ quay phim, đăng lên mạng và bỏ ra 500 triệu đồng thuê người truyền thông đoạn clip đó để anh sạt nghiệp. Nữ học viên còn dọa đã biết nơi ở của thầy giáo và gia đình.

Vụ việc vẫn đang được điều tra và tiếp tục làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news